'Tân binh' Mitsubishi Xforce bất ngờ thay đổi giá bán xuống mức rẻ nhất phân khúc

18:16 | 28/02/2024 - Quỳnh Trang
Theo dõi Auto5 trên
Với giá bán mới, Mitsubishi Xforce sẽ tăng sức cạnh tranh với các mẫu xe cùng phân khúc SUV hạng B như Kia Seltos, Hyundai Creta, Honda HR-V,...

Mitsubishi Xforce điều chỉnh giá bán

Ngày 28/02/2024, Mitsubishi Việt Nam chính thức thông báo giá mới cho dòng xe Xforce. Riêng phiên bản Ultimate cao cấp nhất vẫn chưa được niêm yết giá dù đã được ra mắt, dự kiến sẽ bắt đầu giao xe vào tháng 6 năm nay.

Các biến thể khác của Xforce, bao gồm GLX, Exceed và Premium, đều đã có giá mới (dự sẽ giao ngay trong tháng 3). Mức niêm yết mới sẽ được áp dụng cho tất cả khách hàng, kể cả những người đã đặt cọc trước đó.

Phiên bản Giá sau điều chỉnh Giá cũ
GLX 599 triệu đồng 620 triệu đồng
Exceed 640 triệu đồng 660 triệu đồng
Premium 680 triệu đồng 699 triệu đồng
Ultimate Chưa công bố -

Giá mới được điều chỉnh nhằm tăng cường khả năng cạnh tranh của Xforce so với các đối thủ nổi bật khác trong cùng phân khúc, bao gồm Kia Seltos, Hyundai Creta và Honda HR-V.

Mitsubishi Xforce giờ đây có giá niêm yết cạnh tranh, ngang ngửa Kia Seltos (599 - 719 triệu đồng), và thấp hơn đáng kể so với Hyundai Creta (640 - 740 triệu đồng) hay Honda HR-V (699 - 871 triệu đồng), trở thành mẫu SUV cỡ B có mức giá thấp nhất trong phân khúc.

Theo chuyên gia, với giá bán mới, Xforce sẽ tạo ra sức ép đáng kể lên các đối thủ trong phân khúc xe SUV cỡ B và B+.

Vài nét về trang bị trên Mitsubishi Xforce

Tại thị trường Việt Nam, Mitsubishi Xforce được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia, sở hữu nhiều ưu điểm như thiết kế nổi bật, tính năng độc đáo và trang bị công nghệ hiện đại.

Thiết kế của Xforce gần như giống hệt với bản concept. Phiên bản Ultimate nổi bật với nhiều trang bị như hệ thống đèn LED đa dạng bao gồm đèn định vị hình chữ T, đèn chiếu sáng, đèn gầm và đèn hậu, cùng bộ mâm 18 inch. Phiên bản tiêu chuẩn sử dụng mâm 17 inch nhỏ hơn.

Nội thất của phiên bản Ultimate được trang bị đầy đủ tiện nghi với màn hình cảm ứng trung tâm 12,3 inch, màn hình phụ 8 inch sau vô-lăng, hệ thống âm thanh Yamaha Premium, điều hòa tự động hai vùng với công nghệ lọc không khí nanoeX, phanh đỗ điện tử và cổng sạc.

Phiên bản tiêu chuẩn cũng không kém cạnh với các trang bị tiện ích như hệ thống phanh điện tử, khởi động nút bấm và điều hòa tích hợp màn hình.

Về hiệu suất, Xforce ghi điểm với động cơ 1.5L mạnh mẽ, kết hợp với hộp số CVT và bốn chế độ lái đặc biệt (Đường bình thường, Ngập nước, Sỏi đá, và Bùn lầy). Ngoài ra còn có hệ thống kiểm soát lực phanh khi đánh lái gấp (AYC).

Về an toàn, phiên bản Ultimate được trang bị hàng loạt tính năng tiên tiến như đèn pha thông minh, cruise control tự động thích ứng, cảnh báo điểm mù, cảnh báo khởi hành xe phía trước, cảnh báo phương tiện cắt ngang, cảnh báo và giảm thiểu va chạm phía trước, cùng cảm biến lùi, cảm biến áp suất lốp và camera lùi.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe