Subaru Forester GT Edition 2021 sau 3 năm sử dụng rao bán với giá bao nhiêu?

20:15 | 14/09/2024 - Quốc Bình
Theo dõi Auto5 trên
Một salon xe cũ đang chào bán một chiếc Subaru Forester sản xuất năm 2022 với mức giá cực hấp dẫn.

Subaru Forester sau 3 năm sử dụng rớt giá bất ngờ

Theo tìm hiểu, một showroom xe đã qua sử dụng hiện đang rao bán chiếc Subaru Forester sản xuất năm 2021 với giá 845 triệu đồng.

Người bán cung cấp thông tin rằng đây là phiên bản 2.0i-L với ngoại thất màu đen, nội thất cũng màu đen, và quãng đường đã lăn bánh là 47.000 km. Đặc biệt, đây là phiên bản GT Edition, với gói nâng cấp có giá gần 100 triệu đồng.

Khi mua mới vào năm 2021, phiên bản Subaru Forester 2.0 i-S EyeSight GT Edition có giá niêm yết 1,364 tỷ đồng. Nếu tính cả chi phí lăn bánh, tổng số tiền mà người dùng phải chi ra có thể lên tới gần 1,5 tỷ đồng. Tuy nhiên, mẫu xe này thường xuyên có các ưu đãi, nên giá mua thực tế có thể thấp hơn.

Dễ dàng nhận thấy, sau 3 năm sử dụng, giá trị của Forester 2021 đã giảm mạnh. Tuy vậy, đây vẫn là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những người đang tìm kiếm một chiếc xe cũ với giá hợp lý.

Subaru Forester 2.0 i-S EyeSight GT Edition có gì nổi bật?

Ngoại thất

Subaru Forester thế hệ thứ 5 hiện đang được bán tại thị trường Việt Nam. Dù là phiên bản mới nhưng thiết kế của Subaru Forester chưa có sự thay đổi lớn như các đối thủ khác.

Điểm nổi bật ở phần đầu xe nằm ở cản trước được tinh chỉnh, sử dụng chất liệu nhựa đen sần tạo cảm giác mạnh mẽ, hầm hố. Phiên bản GT Edition còn được bổ sung thêm bộ hướng gió mạ bạc giúp xe trông thể thao hơn.

Ở phần thân xe, bộ la-zăng 18 inch 5 chấu kép cùng logo GT và bộ ốp sườn chắc chắn là điểm nhấn lớn. Phiên bản này cũng được trang bị camera 360.

Phía sau, cản sau mới kết hợp với bộ ốp khí động học mạ bạc và cánh gió sơn đen tạo nên vẻ thể thao và cá tính. Đèn hậu LED thiết kế hình càng cua mang đậm phong cách năng động.

Nội thất

Về nội thất, Subaru Forester 2021 nổi bật với vô lăng bọc da 3 chấu tích hợp 17 nút bấm dễ dàng thao tác. Cụm đồng hồ hiển thị đầy đủ các thông tin vận hành của xe.

Ghế ngồi được thiết kế kỹ lưỡng, có thể gập gọn hàng ghế thứ hai để mở rộng khoang chứa đồ lên đến 2.155 lít. Hệ thống thông tin giải trí của xe cũng được trang bị hiện đại với các kết nối USB, Apple CarPlay, Android Auto, và màn hình 8 inch cho bản 2.0i-S, 6.8 inch cho bản 2.0i-L.

Xe còn được trang bị ghế lái và ghế phụ chỉnh điện 8 hướng, điều hòa tự động 2 vùng độc lập, phanh đỗ điện tử, cửa sổ trời, và hệ thống nhận diện khuôn mặt.

Động cơ và công nghệ an toàn

Subaru Forester 2021 sử dụng động cơ Boxer 4 xy-lanh 2.5L, sản sinh công suất tối đa 250 mã lực và mô-men xoắn cực đại 239 Nm. Xe được trang bị hộp số tự động vô cấp Lineartronic CVT và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Forester thế hệ mới còn được trang bị hàng loạt công nghệ an toàn như hệ thống chống bó cứng phanh, hỗ trợ phanh khẩn cấp, ưu tiên chân phanh, camera toàn cảnh 360°, và cảnh báo xe chạy ngang phía sau.

Phiên bản cao cấp nhất còn có gói công nghệ EyeSight với nhiều tính năng như phanh tự động khi có chướng ngại vật, kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo chệch làn và chuyển làn đường.

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: Subaru Forester, xe cũ

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe