Lộ diện những hình ảnh đầu tiên về dàn siêu xe dự Gumball 3000 trước ngày khởi hành

09:35 | 12/09/2024 - Quốc Bình
Theo dõi Auto5 trên
Loạt hình ảnh và video về các siêu xe tham dự sự kiện Gumball 3000 hội tụ khá đông đủ đã được hé lộ, với nhiều “hàng hiếm” đắt giá như Pagani Huayra BC Roadster hay Porsche Carrera GT.

Gần đây, những hình ảnh rò rỉ về dàn siêu xe tham dự Gumball 3000 đã được lan truyền, cho thấy các siêu xe đang tập kết tại một kho hàng ở Dĩ An, Bình Dương. Đi kèm với đó là một video ngắn ghi lại cảnh vận chuyển dàn xe từ nước ngoài về Việt Nam, chuẩn bị cho hành trình siêu xe danh tiếng lớn nhất thế giới.

Dàn xe tham dự Gumball 3000 được tập kết trước ngày khởi hành (Video: Richard Taveira).

Trong video, nổi bật là siêu xe Pagani Huayra BC Roadster, cùng với hàng chục siêu xe khác đầy lộng lẫy. Trước đó, các hình ảnh hé lộ còn tiết lộ sự xuất hiện của Porsche Carrera GT và Koenigsegg Regera "Honey".

Video này cũng tiết lộ rằng các siêu xe tham dự Gumball 3000 2024 không chỉ được vận chuyển bằng đường hàng không mà còn bằng đường biển. Đặc biệt, Pagani Huayra BC Roadster và Koenigsegg Regera "Honey" đã được xác nhận vận chuyển về Việt Nam bằng tàu.

Ngoài dàn siêu xe tham dự Gumball 3000 2024, còn có các mẫu xe trưng bày đến từ Trung Nguyên, bao gồm 15 chiếc Ferrari thuộc các dòng 360, 430, 458, 488, 599, F12 và Roma, cùng ba siêu phẩm Bugatti Veyron, Ford GT và Ford GT '67 Heritage Edition.

Hiện tại, dàn siêu xe tham gia Gumball 3000 2024 đã có mặt tại Việt Nam, chỉ còn thiếu hai chiếc Bugatti Chiron, Bugatti Chiron Super Sport và siêu xe giới hạn Lamborghini Aventador SVJ.

Gumball 3000 là hành trình siêu xe nổi tiếng, khởi xướng từ năm 1999, thu hút hàng trăm siêu xe tham gia hàng năm, đi qua nhiều quốc gia trong suốt nhiều ngày. Năm nay, Việt Nam tự hào được chọn làm điểm xuất phát cho hành trình kỷ niệm 25 năm.

Sự kiện sẽ bắt đầu tại TP. HCM vào ngày 14/09 và đi qua các thành phố lớn ở Đông Nam Á như Phnom Penh (Campuchia), Bangkok (Thái Lan), Kuala Lumpur (Malaysia), trước khi kết thúc vào ngày 22/09 tại Singapore. Mỗi xe tham gia hành trình sẽ phải đóng mức phí 2,5 tỷ đồng.

Dẫn đầu đoàn xe năm nay là Lamborghini SVJ, được lái bởi Maximillion Cooper, nhà sáng lập Gumball 3000, cùng với YouTuber nổi tiếng James Walker.

Nhiều tên tuổi quen thuộc với công chúng Việt Nam cũng đã xác nhận tham gia, như streamer người Mỹ IShowSpeed với chiếc Lamborghini Huracan STO và huyền thoại bóng đá Manchester United cùng đội tuyển Pháp, Patrice Evra, với chiếc Rolls Royce Cullinan.

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: Gumball 3000, siêu xe

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe