Hyundai Palisade 2026 lộ ảnh thử nghiệm, khác biệt hoàn toàn với phiên bản đang bán tại Việt Nam?

09:40 | 26/08/2024 - Quốc Bình
Theo dõi Auto5 trên
Hyundai Palisade thế hệ mới nhiều khả năng sẽ nhận được những thay đổi toàn diện, tuy nhiên thời điểm ra mắt của mẫu SUV này vẫn chưa được hé lộ.

Theo các báo cáo từ truyền thông Hàn Quốc, mẫu SUV hàng đầu của Hyundai, Palisade, đã được phát hiện khi đang chạy thử nghiệm trên đường phố gần đây. Điều đặc biệt lần này là chiếc xe đã được bắt gặp với cụm đèn pha bật sáng trong điều kiện ban đêm, giúp hé lộ một phần thiết kế ngoại thất của thế hệ mới.

Dù ngoại thất của Palisade thế hệ mới vẫn được giấu kín dưới lớp ngụy trang, nhưng các chi tiết nổi bật như dải đèn LED ban ngày hình chữ "C" lớn và dày dặn vẫn rất dễ nhận diện.

Thiết kế đèn pha chính theo dạng hai tầng nhỏ gọn hơn, nằm sát bên cạnh, tạo nên giao diện hoàn toàn mới mẻ và khác biệt so với các mẫu xe Hyundai hiện tại và phiên bản trước đó. Ngoài ra, cụm đèn hậu được bố trí theo chiều dọc, tiếp tục mang đến những nét mới cho mẫu SUV này.

Trong các lần lộ diện trước đây, Hyundai Palisade 2026 đã thể hiện sự kết hợp hài hòa giữa những yếu tố thiết kế mới mẻ và những đường nét quen thuộc. Đặc biệt, phần thân xe gợi nhớ đến thiết kế của Range Rover thế hệ thứ ba (2003-2008), với chi tiết kính hậu vát chéo độc đáo, được kỳ vọng sẽ trở thành điểm nhấn của mẫu xe này.

Nhiều nguồn tin cho rằng Hyundai Palisade thế hệ mới sẽ được phát triển trên nền tảng có chiều dài cơ sở lớn hơn, giúp tối ưu hóa không gian nội thất. Đây sẽ là lợi thế cạnh tranh lớn với các đối thủ cùng phân khúc như Ford Explorer và VW Teramont.

Nội thất trên Hyundai Palisade thế hệ mới.
Nội thất trên Hyundai Palisade thế hệ mới.

Hyundai Palisade 2026 (mã hiệu LX3) dự kiến sẽ có những cải tiến đáng kể về hệ truyền động. Xe có thể được trang bị hai tùy chọn động cơ mới: hệ truyền động hybrid 2.5L và động cơ V6 3.5L tăng áp, thay thế cho động cơ 3.8L hiện tại, nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu thị trường và xu hướng tiết kiệm nhiên liệu.

Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Palisade hiện đang sử dụng động cơ diesel chung với mẫu Santa Fe. Tuy nhiên, sự xuất hiện của phiên bản hybrid (xăng lai điện) trong tương lai dự kiến sẽ thu hút thêm nhiều khách hàng hơn nhờ vào ưu thế tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường, điều này phù hợp với xu hướng tiêu dùng ngày càng chú trọng đến sự bền vững.

Theo nhiều nguồn tin nội bộ, Hyundai có kế hoạch ra mắt Palisade 2026 vào cuối năm nay và mẫu xe này sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào nửa cuối năm 2025. 

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe