Bán tải Kia Tasman 2025 xuất hiện tại Hàn Quốc: Hàng sau rộng rãi, thêm một trang bị giống Ford Ranger

17:05 | 28/08/2024 - Quốc Bình
Theo dõi Auto5 trên
Kia Tasman 2025 - mẫu bán tải sắp ra mắt của thương hiệu ô tô Hàn Quốc đã lộ diện với nhiều chi tiết mới.

Theo tờ Drive, mặc dù ngày ra mắt chính thức vẫn chưa được công bố, một video rò rỉ mới đây đã tiết lộ rằng Kia Tasman 2025 sẽ kế thừa một trong những tính năng tiện lợi nhất từ đối thủ Ford Ranger.

Video được quay bởi trang ShortsCar cho thấy chiếc Tasman xuất hiện trong lớp ngụy trang tại Hàn Quốc, nhưng vẫn để lộ một số chi tiết quan trọng của mẫu bán tải đang trong giai đoạn phát triển này.

Kia Tasman 2025 lộ diện tại Hàn Quốc (Video: Shorts Car)

Phía sau xe, có thể thấy một bậc bước lên giúp dễ dàng tiếp cận thùng xe, một tính năng hiện chỉ có trên Ford Ranger và Chevrolet Silverado tại thị trường Úc.

Video không tiết lộ nhiều thêm về ngoại thất của Tasman, nhưng những hình ảnh này đã cho thấy khá rõ phần ghế ngồi và không gian nội thất của chiếc bán tải đầu tiên từ Kia.

Ghế trước có thể được bọc da và có phần tựa đầu tương tự như trên chiếc SUV điện EV9.

Người xem cũng có thể thấy tay nắm cửa được thiết kế mạnh mẽ, cùng các nút điều khiển ghế nằm ở bên ghế trước – tương tự như trên Sorento – giúp người lái và hành khách phía sau dễ dàng điều chỉnh ghế.

Mặc dù bảng điều khiển bị che phủ, vô-lăng và cụm đồng hồ đã từng được lộ diện trong những hình ảnh từ tháng Tư.

Tasman – hoặc ít nhất là một số phiên bản – sẽ trang bị cụm đồng hồ kỹ thuật số hoàn toàn, kết hợp với màn hình cảm ứng thông tin giải trí trong một màn hình duy nhất.

Video hé lộ vào tháng Tư cũng cho thấy cần số được gắn trên cột lái, giúp tối ưu không gian giữa hàng ghế trước cho khay chứa điện thoại, giá đựng cốc lớn và các nút chuyển đổi chế độ lái.

Những hình ảnh mới nhất cũng cho thấy không gian ghế sau rộng rãi, với ghế sau ít dốc đứng hơn so với một số đối thủ và có khoảng để chân khá thoải mái.

Hành khách ngồi phía sau của Tasman cũng sẽ được hưởng các tiện ích như cửa gió điều hòa, bệ tỳ tay trung tâm có thể gập xuống và khe chứa đồ ở lưng ghế.

Cuối video là những cảnh quay phần dưới của Tasman, hiển thị vi sai phía sau, các bộ phận hệ thống treo và thiết kế bánh xe.

Thị trường Úc có tầm quan trọng lớn đối với Kia Tasman đến mức thương hiệu Hàn Quốc này đã dập nổi hình kangaroo lên phía sau gương chiếu hậu và sử dụng tên gọi của vùng biển giữa Úc và New Zealand (cũng như tên nhà thám hiểm người Hà Lan Abel Tasman).

Dự kiến, Kia Tasman sẽ ra mắt với động cơ diesel tăng áp 2.2 lít 4 xi-lanh, giống động cơ đang được trang bị trên Sorento và Carnival, sản sinh công suất 198 mã lực và mô-men xoắn 440 Nm.

Tuy nhiên, Kia có thể sẽ điều chỉnh động cơ này để làm cho Tasman cạnh tranh hơn với các đối thủ như Ford Ranger 2.0 lít bi-turbo (206 mã lực/500 Nm) và Toyota HiLux (201 mã lực/500 Nm).

Kia dự kiến ra mắt Tasman vào cuối năm nay và sẽ trình làng tại thị trường Úc vào giữa năm 2025. Trong tương lai, mẫu xe này cũng có khả năng được phân phối tại thị trường Việt Nam.

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: KIA Tasman, bán taỈ

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe