Toyota Corolla Cross "khoe mình" với vẻ ngoài hầm hố

18:16 | 08/10/2021 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Mới đây, các chuyên gia thiết kế JDM Modellista đã cố gắng biến “chú vịt con nhàm chán” Corolla Cross này thành một tác phẩm thú vị cho dòng Crossover gia đình này.

Toyota Corolla Cross, một sự thay thế cho chiếc sedan Corolla Altis cổ điển, đã ra mắt thị trường dưới dạng một chiếc crossover cỡ nhỏ. Cross sử dụng chung nền tảng TNGA-C với các anh chị em sedan, hatchback của Toyota và được trang bị một cấu hình hybrid.

Lần này, Modellista cung cấp 2 bộ phụ tùng ngoại thất khác nhau, trong đó bộ phụ tùng Aero chỉ có thể được áp dụng cho các phiên bản màu sơn ngoại thất trắng ngọc trai, đen hoặc đen pha lê lấp lánh, trong khi Cool Shine có thể được áp dụng cho phạm vi rộng hơn bao gồm Xám xi măng, Xanh đậm và Đỏ gợi cảm.

Thay đổi trên bộ bodykit Aero, gồm có cánh gió trước độc đáo, vòm bánh xe cùng màu thân xe và các tấm ốp. Cản sau cũng được bổ sung những đường gân dập nổi tăng phần “hung hãn” cho xe.

Còn bộ Cool Shine, dành cho những khách hàng sành điệu hơn. Bộ phụ kiện này có thêm trang trí chrome trên các lỗ thông gió bên, gương chiếu hậu, cửa hậu, tay nắm cửa, lưới tản nhiệt phía trước. Modellista cũng cung cấp một số lượng lớn các bộ phận riêng lẻ bao gồm bánh xe 18 inch tùy chỉnh.

Phía bên trong cabin, hãng nâng cấp hệ thống âm thanh JBL, trang trí nội thất bằng sợi carbon và đèn cửa LED cùng nhiều tính năng khác. Khối động cơ thì vẫn được giữ nguyên 4 xi-lanh 2.0L hút khí tự nhiên, sản sinh công suất 169 mã lực và mô-men xoắn 203 Nm. Bộ phụ kiện này sẽ có sẵn tại các đại lý Toyota trên khắp Nhật Bản.

>> Mọi thứ về Toyota Corolla Cross tại thị trường Việt Nam.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Toyota Corolla Cross

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe