Mercedes ra mắt G-Class 2022 cùng nhiều phụ kiện mang tính cá nhân hoá

15:32 | 07/09/2021 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Mercedes đã công bố mẫu G-Class năm 2022 tại triển lãm ô tô IAA MOBILITY 2021. Bản cập nhật G-Class mới bao gồm trang bị nâng cấp nội thất và ngoại thất, và một bộ phụ kiện mới mang tên "Professional Line".

G-Class Professional Line mới nhằm mục đích nâng cao vẻ ngoài chắc chắn của một chiếc xe off-road.

Theo cách nói riêng của Mercedes, nó mang lại "một vẻ ngoài dữ dằn hơn đúng nghĩa biểu tượng off-road". Professional Line bao gồm lưới bảo vệ bằng đá cho đèn pha, tấm chắn bùn phía trước và phía sau cũng như lốp xe và bánh xe 5 chấu 18 inch.

Ngoài ra, một số điểm nổi bật khác còn bao gồm giá đỡ bánh xe dự phòng, giá để đồ nóc kiêm mái che và có thể dựng thành lều, công dụng hữu ích cho những chuyến đi cắm trại.

Bên cạnh đó, Mercedes cho biết họ sẽ cung cấp thêm nhiều gói độ khác để giúp khách hàng có thể cá nhân hoá chiếc G-Class của họ. Đối với ngoại thất, bao gồm gói Exclusive Line và gói AMG Line, trong khi nội thất sẽ có Standard Line, Exclusive Line, and Superior Lines.

Dàn đồ chơi ngoài của Mercedes-Benz G-Class cũng được bổ sung một số trang bị như cửa sổ quan sát một chiều tại nửa sau xe, đèn nền nội thất 64 màu (trước là 8), hàng loạt màu sơn ngoại thất mới vốn thuộc chương trình tùy biến cao cấp của Mercedes-Benz. 

Cuối cùng, 2 trang bị tiêu chuẩn cũng được bổ sung lên mọi cấu hình Mercedes-Benz G-Class là hệ thống giải trí riêng cho hàng ghế sau và móc kéo nhà di động tại đuôi xe.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe