Mẫu xe điện Mercedes-Benz EQS bán ra với mức giá khởi điểm 106.374 Euro

14:46 | 12/08/2021 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Mercedes-Benz đã bắt đầu bán mẫu xe EQS điện khí hoá tại Đức. Ngoài tiết lộ một số tính năng mới thú vị của xe, hãng cũng công bố chi tiết mức giá bán ban đầu từ 106.374 Euro (tương đương 2,48 tỷ đồng).

Tại Đức, giá của EQS bắt đầu từ €106.374 (tương đương 2,48 tỷ đồng) cho mô hình EQS 450+, trong khi EQS 580 4Matic mạnh mẽ hơn bắt đầu từ €135.529 (tương đương 3,62 tỷ đồng).

Hãng cũng cung cấp thêm gói tuỳ chọn trang bị Edition 1 với mức giá tăng thêm €18.433 (gần 500 triệu đồng), bao gồm ngoại thất AMG Line, sơn kim loại đen mờ, cửa sổ trời trượt toàn cảnh, bánh xe hợp kim đa chấu 21 inch và huy hiệu Edition 1.

Nội thất có ghế bọc da Nappa Grey / Reflex Blue, ghế trước nhiều đường viền, các chi tiết trang trí bằng gỗ cây óc chó, logo Edition 1 trên thảm sàn và ngưỡng cửa, cùng với đó dây đai an toàn được thiết kế riêng.

Những cập nhật khác cũng đã được giới thiệu trong thời gian ra mắt của chiếc xe. Một trong những bản cập nhật này bổ sung thêm nhạc nền gọi là ‘Roaring Pulse’ để khuếch đại âm thanh của EQS và gói trò chơi cho phép như Tetris, Sudoku, Pairs và Shuffle Puck trên hệ thống màn hình thông tin giải trí “siêu lớn” của ô tô.

Các tính năng này miễn phí trong 12 tháng đầu tiên và khách hàng có thể kích hoạt mở rộng thêm với giá €89 (khoảng 2,3 triệu đồng).

Ngoài ra, có một bản cập nhật qua mạng để kích hoạt Beginner Drive Mode – Chế độ dành cho người mới lái và Valet Service Mode – Chế độ dịch vụ và phục vụ (phù hợp cho việc bạn bè hay người khác mượn xe).

Với chế độ lái mới sẽ giới hạn xe ở 120 km/h và tắt chế độ lái Thể thao, trong khi phiên bản thứ hai giới hạn EQS ở mức 80 km/h và hạn chế quyền truy cập vào hồ sơ cá nhân của chủ sở hữu.

Mercedes-Benz cũng đã giới thiệu Highlight Mode – Chế độ đánh dấu cũng là một bản cập nhật qua mạng. Nó được kích hoạt thông qua điều khiển bằng giọng nói và thể hiện các tính năng khác nhau của xe trên màn hình siêu mỏng.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Mercedes-Benz EQS

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe