Lexus ra mắt phiên bản nâng cấp RX Black Line giới hạn chỉ 2500 chiếc

10:24 | 05/08/2021 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Lexus đã “trình làng” thiết kế của RX 350 và RX 450H phiên bản Black Line 2022, và hãng chỉ sản xuất giới hạn 2500 chiếc cho cả hai mẫu.

Hãng có kế hoạch phân chia con số đó giữa hai mẫu xe, với 2.100 chiếc RX 350 chạy bằng năng lượng khí đốt và chỉ 400 chiếc RX 450H chạy điện hybrid. Mặc dù nó được gọi là Black Line, nhưng khách hàng có thể chọn một trong hai màu: Caviar (đen) hoặc Eminent Pearl White (trắng ngọc trai) để làm nổi bật các điểm nhấn màu đen khác.

Cả 2 mẫu SUV RX Black Line nằm trên bộ mâm 20 inch màu đen với đai ốc màu đen. Lưới tản nhiệt cũng như nắp gương và cản trước phía dưới đều được hoàn thiện bằng tông màu đen.

Trong khi đó, ở phía sau, các mẫu Black Line có bảng tên màu đen được đặt ở phía dưới bên phải của cửa cốp điện phía sau.

Phía bên trong, Lexus đã chọn trang trí bằng chất liệu gỗ màu đen hở lỗ và ghế ngồi NuLuxe màu đen, chỉ khâu được thực hiện bằng chỉ xám để giúp tạo ra độ tương phản. Đường khâu đó xuyên suốt nội thất, trên bảng điều khiển trung tâm, lẫy chuyển số, vô lăng và bảng điều khiển phía trên.

Cuối cùng, thảm trải sàn màu đen, thảm lót cốp và tay nắm cửa chính giúp tạo ra vẻ thực sự ấn tượng.

Tất cả các phiên bản RX Black Line Special đều được xây dựng trên cơ sở cao cấp nhất, bao gồm ghế chỉnh điện, gương và vô lăng có chức năng ghi nhớ vị trí.

Giá của những mẫu xe này có mức đề xuất là 49.450 USD (tương đương 1,13 tỷ đồng) cho RX 350 Black Line và 52.150 USD (tương đương 1,2 tỷ đồng) cho RX 450h AWD Black Line. Cả 2 mẫu xe hiện đã có sẵn tại các showroom trên khắp nước Mỹ.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe