Kia Sportage 2022 thể hiện phong cách hoang dã trong những hình ảnh thực tế đầu tiên

10:09 | 23/07/2021 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Sportage thế hệ thứ 5 đã được bán tại quê nhà Hàn Quốc và để đánh dấu sự kiện này, Kia đã tung ra một bộ sưu tập ảnh mở rộng về chiếc crossover nhỏ gọn hoàn toàn mới của mình.

Phiên bản màu xanh ô liu này là một mô hình thông số kỹ thuật cao với tất cả chuông và còi, bao gồm bánh xe lớn 19 inch với thiết kế hai tông màu. Với chiều dài xe 4.660 mm và chiều dài cơ sở kéo dài ở mức 2.755 mm.

Điều đáng chú ý, đây là phiên bản dành cho toàn cầu của Sportage và sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay tại châu Âu. Điểm khác biệt lớn của chiếc crossover này là sẽ nhỏ gọn hơn nhờ có chiều dài cơ sở ngắn hơn.

Phiên bản Euro-spec Sportage dự kiến ​​sẽ có kiểu dáng gần như giống với phiên bản tiêu chuẩn. Ở phần mặt nạ đầu xe, Kia Sportage 2022 được trang bị nhiều chi tiết sắc nét như dải đèn chạy ban ngày DRLs dạng LED với tạo hình boomerang và đèn pha LED với thiết kế ma trận.

Những hình ảnh mới này cho thấy sự khác biệt giữa đèn pha và đèn hậu LED so với các cụm đèn sương mù được thiết kế đơn giản hơn.

Hình ảnh mới cũng cho thấy các trang trí trên Kia Sportage thế hệ nhỏ gọn hơn sẽ trông như thế nào. Ở bên trong được thiết lập màn hình kép 12,3 inch cho phiên bản cao cấp.

Bên cạnh đó, phiên bản tầm trung sẽ có màn hình cảm ứng nhỏ hơn với các nút xoay và một số phím tắt, trong khi phiên bản Sportage nhập khẩu sẽ có màn hình đơn sắc nhỏ trông nó sẽ hơi giống như một bộ phận của một chiếc xe những năm 1990.

1616
1919

Cuối cùng, tất cả các hình ảnh đều mô tả KDM-spec Sportage – phiên bản cao cấp đặc biệt và có khả năng không phải tất cả các thị trường toàn cầu đều có được phiên bản.

Thật khó để tưởng tượng Kia bán chiếc crossover nhỏ gọn mới của mình ở Mỹ với màn hình trung tâm kiểu cũ và AC với những núm vặn truyền thống, mặc dù, chắc chắn một số người cũng sẽ không ngại xuống tiền vì nó là phiên bản rẻ nhất.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: kia sportage

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe