Hàng hiếm Lamborghini Cententario Roadster đã qua sử dụng rao bán với giá gấp đôi giá mua mới

09:31 | 22/09/2021 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Một chiếc Lamborghini Centenario Roadster hàng hiếm đã được rao bán tại Đức với mức giá vô cùng “hấp dẫn”.

Lamborghini chỉ chế tạo 20 mẫu Centenario Roadster, cùng với 20 mẫu Centenario Coupe. Ví dụ cụ thể này có lớp vỏ bên ngoài kết hợp giữa màu sơn đỏ và đen, được tạo điểm nhấn bởi nhiều bộ phận sợi carbon bóng lộ ra ngoài.

Ví dụ Lamborghini Centenario Roadster màu đỏ đen duy nhất trong 20 chiếc được chế tạo.

Chủ đề màu đỏ và đen đậm tiếp tục xuyên suốt vào trong cabin và phủ trên ghế bọc Alcantara, thảm sàn, ngưỡng cửa bên, bảng điều khiển, tấm cửa và vô lăng. Centenario là phiên bản dựa trên thiết kế Aventador, nhưng mẫu xe này cũng có nhiều đặc điểm riêng và được cho là còn “hung hãn” hơn cả siêu xe hàng đầu hiện tại của Lamborghini.

Các trang bị nổi bật bên trong bao gồm vô-lăng thể thao 3 chấu, màn hình thông tin giải trí cảm ứng 10,1 inch hỗ trợ Apple CarPlay.

Khi ra mắt, Centenario Roadster có mức giá khởi điểm từ 2,23 triệu USD (tương đương 50,7 tỷ đồng). Tuy nhiên, mới đây chiếc xe này được chào bán trên Mobile.de với mức giá “ngất ngưởng” là 5,5 triệu USD bao gồm VAT ở châu Âu, gần gấp đôi so với giá mua mới. Mặc dù, chiếc xe là hàng đã qua sử dụng và đã chạy được 68 km.

Dựa trên những hình ảnh được đăng tải, chiếc xe vẫn trong tình trạng hoàn hảo và được đăng ký lần đầu cách đây 3 năm, đi kèm với đó là lịch sử bảo dưỡng trong những năm gần đây.

Mức giá đó có vẻ hơi vô lý, trong khi, trước đó một chiếc Centenario Roadster được bọc hoàn toàn carbon ngoại thất được rao bán ở Canada vào năm ngoái chỉ với giá 3,7 triệu đô la Canada (tương đương khoảng 46,3 tỷ đồng).

Mẫu xe này được trang bị động cơ V12 6.5L hút khí tự nhiên, công suất 759 mã lực và mô-men xoắn 690 Nm. Centenario còn có tên mã là LP 770-4. Xe có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 2,8 giây và tốc độ tối đa 350 km/h.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe