Siêu phẩm SUV điện Cadillac Lyriq Debut Edition 2023 "hết bay" trong chỉ sau hơn 10 phút mở bán

14:30 | 21/09/2021 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Cadillac tuyên bố rằng “phải” mất hơn 10 phút để bán hết phiên bản ra mắt LYRIQ 2023 sau khi mở bán đặt trước.

Ban đầu có thông tin cho rằng số xe phân bổ đã được bán hết trong 19 phút, nhưng phó chủ tịch Rory Harvey của General Motors sau đó xác nhận, rằng chỉ mất hơn 10 phút bán hết những chiếc EV này.

Tuy nhiên, đây mới chỉ là bước đặt trước chứ chưa phải đơn đặt hàng thực tế và có thể sau đó sẽ nhiều khách hàng đặt trước sẽ suy nghĩ lại.

Hãng cũng chưa công bố có bao nhiêu chiếc Cadillac Lyriq Debut Edition cho đợt phân bổ lần này, nhưng nhiều dự đoán con số có thể lên đến vài nghìn chiếc hoặc hơn.

Tất cả các phiên bản Cadillac Lyriq Debut Edition đều đi kèm với gói pin 100,4 kWh và một mô-tơ điện dẫn động bánh sau. Nó sản sinh công suất ước tính 340 mã lực và mô-men xoắn 440 Nm kết hợp với hệ thống treo đa điểm năm liên kết tiên tiến.

Các trang bị ngoại thất chính bao gồm mui xe được làm bằng chất liệu kính, bánh xe 20 inch là tiêu chuẩn và bánh xe 22 inch tuỳ chọn.

Phía trong cabin của Lyriq Debut Edition là hệ thống âm thanh AKG Studio 19 loa, khử tiếng ồn chủ động, vô lăng sưởi, ghế lái và ghế hành khách phía trước đều chỉnh điện 8 hướng, cùng màn hình “siêu to khổng lồ” 33 inch bao quanh cụm đồng hồ đo và màn hình thông tin giải trí.

Xe cũng được trang bị hàng loạt tính năng an toàn bao gồm Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng Cruise Control, hỗ trợ lái trong vùng sương mù, hỗ trợ đỗ xe tự động nâng cao, phanh khẩn cấp tự động nâng cao, cảm biến khoảng cách sau, phanh khẩn cấp người đi bộ phía trước với tính năng phát hiện người đi xe đạp,  camera 360 HD, phanh tự động lùi và cảnh báo người đi xe đạp bên.

Cadillac Lyriq Debut Edition có mức giá khởi điểm là 60.000 USD (tương đương 1,37 tỷ đồng).

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe