Chiêm ngưỡng Rolls-Royce Cullinan phiên bản bọc thép trị giá gần 1 triệu USD

13:47 | 12/10/2021 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Đây có lẽ là phiên bản “kịch kim” của chiếc SUV sang trọng Rolls-Royce Cullinan. Cái giá phải trả thêm cho sự an ninh thực sự là con số “khổng lồ”.

Rolls-Royce Cullinan vốn dĩ đã không phải là một chiếc SUV có mức giá “vừa túi”. Mức giá để sở hữu mẫu xe này dao động khoảng nửa triệu USD. Nhưng nếu cần một phiên bản đắt tiền hơn của Cullinan, Klassen sẽ có một chiếc gần như gấp đôi giá của Cullinan thông thường.

Tất nhiên, mức giá đó đi kèm với những nâng cấp khổng lồ, theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng. Klassen nâng cao danh sách các tính năng an toàn vốn đã rất dài của Cullinan, bổ sung khả năng bảo vệ 360 độ với giải pháp trang bị những “vũ khí” chất lượng cao.

Để đảm bảo an ninh ở mức tối đa, Klassen sử dụng lớp giáp bảo vệ cấp CEN 1063 BR6 trên Rolls-Royce Cullinan.

 Ẩn sâu bên trong đó là một hệ thống “chồng chéo” độc đáo được tích hợp vào tất cả cửa, trần và sàn đều được bọc thép để chịu được sức công phá của hai quả lựu đạn DM51 phát nổ đồng thời.

Klassen cũng sử dụng kính chống đạn nhiều lớp, phần còn lại của lá chắn đạn đạo bao gồm bảo vệ pin và mô-đun điều khiển điện tử, bản lề cửa được gia cố và các điểm cấu trúc quan trọng khác. Hệ thống treo cũng được gia cố và các thiết bị hỗ trợ ổn định thân xe.

Phía bên trong nội thất, Klassen cũng cung cấp các các vật liệu cao cấp độc quyền, phù hợp với tiêu chuẩn Rolls-Royce. 

Tất nhiên, công ty Đức vẫn đáp ứng sở thích cá nhân theo ý khách hàng mà vẫn giữ gần như nguyên bản thiết kế bên ngoài. Điều này để chiếc xe sẽ không gây sự chú ý trong những trường hợp cần thiết.

Klassen niêm yết giá cho phiên bản Rolls-Royce Cullinan bọc thép là 833.000 euro (bao gồm thuế), quy đổi thành khoảng 962.000 USD (tương đương 21,9 tỷ đồng). Và khách hàng phải chờ đợi khoảng 3 tháng kể từ lúc đặt tới lúc nhận xe.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe