Chi phí cho một lần bảo dưỡng xe Rolls-Royce ở Việt Nam hết bao nhiêu?

16:50 | 17/09/2021 - Nguyễn Duy
Theo dõi Auto5 trên
Rolls-Royce vốn dĩ đã định hình thương hiệu trên toàn thế giới là một thương hiệu sản xuất xe hết sức đắt đỏ và xa xỉ. Tại Việt Nam, một chiếc Rolls-Royce được phân phối cũng phải có mức giá từ vài tỷ đến vài chục tỷ. Vì vậy, chi phí bảo dưỡng Rolls-Royce chắc chắn cũng không hề rẻ.

Cụ thể các gói bảo dưỡng xe cũng đã được cơ sở phân phối chính Rolls-Royce Motor Cars HCM tại Việt Nam công bố.

Đại diện thương hiệu này tại Việt Nam cho biết sẽ có 2 gói tiêu biểu gồm bảo dưỡng mở rộng cơ bản và bảo dưỡng mở rộng nâng cao với mức giá lần lượt là 120,5 triệu đồng và 275 triệu đồng. Cả 2 gói đều có thời hạn là 2 năm.  

Chiếc Rolls-Royce Cullinan có giá hơn 40 tỷ đồng lăn bánh tại Việt Nam.

Cũng giống như bảo dưỡng các dòng xe phổ thông khác, vẫn bao gồm những hạng mục như thay dầu động cơ, thay dầu phanh, thay dung dịch làm mát, phanh, lọc không khí... Và hãng xe này cũng khuyến cáo kiểm tra định kỳ 1 lần/năm.

Đây là hãng xe hạng siêu sang đầu tiên tại Việt Nam công khai bảng giá cụ thể cho các gói bảo dưỡng. Và năm 2018, đơn vị phân phối Rolls-Royce Việt Nam cũng công bố bảng giá cụ thể cho các dòng xe đang được phân phối tại thị trường trong nước.

Trong khi đó, các hãng siêu xe nổi tiếng khác như Bentley, Lamborghini, Ferrari,…lại không thường xuyên làm việc tương tự.

Chi phí cho một lần bảo dưỡng Rolls-Royce tại Việt Nam lên đến gần 300 triệu đồng.

Rolls-Royce được phân phối chính hãng tại Việt Nam từ năm 2013 thông qua đại lý Rolls-Royce Motor Cars Hanoi, thuộc Công ty Cổ phần Ô tô Regal. Đến tháng 10/2020, đại lý này thông báo dừng hoạt động sau 7 năm có mặt. 

Và đơn vị phân phối mới tại Việt Nam là S&S Automotive đã được thành lập tại TP.HCM với tên gọi Rolls-Royce Motor Cars HCM chỉ sau đó 2 tháng. Showroom Rolls-Royce Việt Nam nằm trên trục đường Đồng Khởi, quận 1 -  vị trí trung tâm thành phố.

Rolls-Royce Motor Cars Hanoi dừng hoạt động sau 7 năm.

Khi còn được quản lý bởi nhà phân phối cũ, Rolls-Royce có 10 dòng xe tại Việt Nam, với mức giá từ 31,34 tỷ đồng trên phiên bản Ghost đến 54,3 tỷ đồng trên chiếc Phantom EWB. Đây chỉ là mức giá cơ bản, giá sẽ còn tăng lên theo tùy chọn của khách hàng.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Rolls-Royce

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe