Video: Người đàn ông bất ngờ bị đâm trúng khi đang hướng dẫn đỗ xe

21:26 | 13/05/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Đoạn video xuất hiện trên mạng xã hội vừa qua đã ghi lại một vụ va chạm hy hữu, khi một người đang đưa xe vào sân đỗ đã không làm chủ được tốc độ, đâm vào người đang đứng trong sân khiến người này bị thương ở chân

Vụ việc trên đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người trên diễn đàn được đăng tải, đa số đều trách người lái xe khi đã không làm chủ được tốc độ, gây ra vụ việc trên. Mặc dù người đàn ông bị đâm trúng không gặp chấn thương quá nghiêm trọng nhưng tình huống này thực sự rất nghiêm trọng nếu như lái xe không trau dồi lại kỹ năng của mình.

"Nhầm phanh sang ga là đây rồi"

"Vào sân mà phi nhanh vậy"

"Kỹ năng lái xe còn kém quá"

......

Bên cạnh đó, một bộ phận thành viên khác của diễn đàn lại cho rằng vụ việc này xảy ra còn do sự chủ quan và phản xạ chưa nhanh của người đàn ông đứng "lơ xe", khi biết người cầm lái chưa "cứng" thì cần chủ động quan sát đánh giá tình huống hơn.

"Phản xạ quá chậm"

"Quá tin tưởng vào người cầm lái"

"Lơ xe thì phải nhanh nhạy thấy nguy hiểm là né ngay"

........

Dù nhiều ý kiến trái chiều về tình huống này nhưng tổng kết lại, trong mọi tình huống lái xe và liên quan đến phương tiện giao thông, tất cả mọi người cần cẩn thận, quan sát và đánh giá tình huống, phản xạ tốt và chú ý xung quanh, tránh để xảy ra những va chạm đáng tiếc như trong video trên.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa:

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe