Mitsubishi Attrage dần chứng tỏ mình, lần đầu tiên lọt top 3 xe bán chạy nhất phân khúc

10:02 | 13/05/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Trong tháng 4/2021, thị trường xe hơi Việt tiếp tục chứng kiến doanh số bán hàng thành công của Mitsubishi Attrage, giúp chiếc xe này lọt vào top 3 xe bán chạy nhất phân khúc sedan cỡ B của tháng.

Quay trở lại vào tháng 3/2021 vừa qua, Mitsubishi Attrage đã có màn “lội ngược dòng” xuất sắc với doanh số đạt 1.002 xe trên toàn quốc. Kết quả đáng kinh ngạc này đã giúp mẫu sedan cỡ B đến từ thương hiệu Mitsubishi lần đầu lọt vào top 10 mẫu xe bán chạy nhất tháng tại thị trường Việt.

Ngoài ra, Mitsubishi Attrage còn vượt qua Kia Soluto để vươn lên vị trí thứ 4 trong phân khúc sedan cỡ B, xếp sau Hyundai Accent (2.094 xe), Toyota Vios (1.971 xe) và chỉ kém Honda City đúng 180 xe (1.182 xe).

Attrage đã vươn lên đứng vị trí thứ 4 trong phân khúc vào tháng trước

Trong tháng 4/2021, Attrage đã đáp ứng được những kỳ vọng của khách hàng Việt trước đó bằng cách tiến vào top 3 xe bán chạy nhất phân khúc. Không chỉ vậy, Mitsubishi Attrage còn vươn lên vị trí thứ 8 trong danh sách 10 xe bán chạy nhất với doanh số đạt 1.036 xe, tăng nhẹ 3,2% so với tháng trước.

Với các phiên bản mới đi kèm nhiều tính năng trang bị cao cấp, kết hợp cùng những chương trình ưu đãi từ phía nhà sản xuất, sự thành công trong doanh số bán hàng đáng ngưỡng mộ của Mitsubishi Attrage là điều rất dễ hiểu.

Mitsubishi Attrage đứng thứ 8 trong BXH 10 mẫu xe bán chạy nhất tháng 4/2021

Như vậy chỉ trong tháng 3 và tháng 4, Mitsubishi Attrage đã lần lượt vượt qua hai cái tên lớn là Kia Soluto và Honda City để giành lấy vị trí thứ 3 trong danh sách xe bán chạy nhất phân khúc sedan cỡ B.

Bên cạnh việc nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khách hàng Việt, một yếu tố quan trọng góp phần đưa Mitsubishi Attrage lên vị trí thứ 3 xe bán chạy nhất phân khúc sedan cỡ B tháng 4/2021 là kết quả kinh doanh không mấy khả quan từ đối thủ Honda City. Và Mitsubishi Attrage đã tận dụng cơ hội để giành lấy vị trí thứ 3 trong top 3 xe bán chạy nhất phân khúc.

Mitsubishi Attrage đã vươin lên đứng thứ 3 trong phân khúc về doanh số tháng 4/2021

Trong tháng 4 vừa qua, Mitsubishi Việt Nam đã áp dụng ưu đãi hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ cho cả 3 phiên bản Attrage, tương đương mức giảm từ 19 - 23 triệu đồng. Đây cũng chính là một trong những yếu tố giúp cho Mitsubishi Attrage giành được cảm tình từ người dùng Việt.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Mitsubishi Attrage

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe