Video: Chiêm ngưỡng Hyundai Tucson N Line - Chiếc SUV cỡ nhỏ hoàn hảo

22:47 | 03/06/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Mẫu CUV hạng C này dự kiến có mặt tại các showroom tại Châu Âu từ mùa xuân 2021. Tuy nhiên, giá bán vẫn chưa được tiết lộ.

Phiên bản N Line là cách Hyundai cung cấp thêm biến thể phong cách thể thao cho dòng crossover đô thị Tucson chứ không phải một mẫu xe thuần dòng N Performance của hãng xe Hàn Quốc. 

Hiện Hyundai chỉ có 3 mẫu thuộc dòng thể thao N với động cơ, hệ thống phanh, giảm xóc, điều khiển điện tử thiết kế riêng, gồm: i30 N, Veloster N và i30 Fastback N.

Tucson N Line có mặt ca-lăng dài và rộng hơn bản tiêu chuẩn. Phần cản trước thiết kế lại kèm thanh ngang mạ crôm khỏe khoắn hơn. Hốc đèn pha được sơn đen.

Các đường nét thiết kế của Tucson N Line vẫn giữ nguyên như bản tiêu chuẩn. Riêng la-zăng 19 inch tạo hình mới và mang hiệu ứng thiết kế panametric (sử dụng kết hợp các hình học bất kỳ để tạo hiệu ứng thị giác chuyển động) như lưới tản nhiệt.

Phần đuôi xe cũng thay đổi nhẹ ở cản sau với các rãnh định hướng luồng gió. Tất cả các biến thể của Tucson N Line đều được bổ sung hệ thống treo kiểm soát điện tử (ECS) vốn chỉ dành cho dòng N, thích ứng cho kiểu lái xe êm ái lẫn thể thao.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Hyundai Tucson

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe