Toyota Corolla Cross xuất hiện với diện mạo mới hoàn toàn khác lạ chưa từng thấy

18:05 | 01/09/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Toyota Corolla Cross tại Nhật Bản dường như sẽ có thiết kế mặt tiền khác với phần còn lại của thế giới. Một bức ảnh chụp được khi Corolla Cross nằm trên xe vận chuyển chuyên dụng ở Nhật Bản đã tiết lộ điều này.

Toyota Corolla Cross là một cái tên cực "hot" trong làng xe thế giới hiện nay, tại Thái Lan, chiếc crossover thể thao của Toyota đang thống trị phân khúc, trong khi ở Brazil Corolla Cross gây ấn tượng vì bán chạy hơn cả người anh em sedan của mình.

Tại Việt Nam, Corolla Cross được ra mắt vào tháng 8/2020 và nhanh chóng thu hút được người tiêu dùng Việt, thường xuyên lọt top xe bán chạy theo tháng.

Dự kiến, Toyota Corolla Cross mới sẽ được giới thiệu ở quê nhà Nhật Bản vào tháng 9 tới đây, nhưng có vẻ nó sẽ đi kèm một "khuôn mặt" khác với những chiếc Corolla Cross đang được bán trên khắp thế giới.

Bức ảnh chụp được khi Corolla Cross nằm trên xe vận chuyển chuyên dụng ở Nhật Bản cho thấy Corolla Cross của Nhật Bản sẽ có mặt tiền giống với Corolla tiêu chuẩn, bao gồm logo Corolla “C” thay vì biểu tượng Toyota hình elip như trên Corolla Cross thông thường.

Đó là logo độc quyền dành cho Corolla Nhật Bản, ngoài mẫu crossover Corolla Cross thì tại đất nước mặt Trời mọc, Corolla còn có 5 biến thể thân xe khác gồm sedan, hatchback (Sport), station wagon (Touring), sedan và wagon phân khúc B (tên lần lượt là Axio và Fielder).

Ngoài mặt trước khác biệt thì thân và đuôi của Toyota Corolla Cross tại Nhật Bản vẫn giống như những chiếc đang được bán ở nước ngoài. Dường như Corolla Cross Nhật Bản sẽ có dòng tên xe đặt ở bên trái của cốp giống như Corolla Cross của Mỹ.

Dải truyền động của Corolla Cross Nhật Bản hiện vẫn chưa được tiết lộ nhưng một lựa chọn hybrid chắc chắn sẽ có mặt. Hiện tại, Toyota Corolla Cross đang được cung cấp với động cơ xăng 1.8L hoặc xăng hybrid, Dynamic Force 2.0L tùy theo từng thị trường.

Toyota Corolla Cross của Nhật cũng có thể có sẵn với hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian, để chiếc crossover vượt qua những con đường tuyết vào mùa đông ở Nhật Bản.

Bên cạnh đó, Corolla Cross của Nhật sẽ không được sản xuất ở Thái Lan, thay vào đó nó có thể được lắp ráp tại nhà máy Takaoka (ở Aichi) của Toyota với sản lượng hàng tháng khoảng 7.000 chiếc.

Khi ra mắt, Toyota Corolla Cross sẽ "đối đầu" với Honda Vezel (HR-V) thế hệ mới cũng đang làm mưa làm gió tại đất nước mặt Trời mọc.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Toyota Corolla Cross

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe