Ford Ranger Raptor phiên bản cầu vồng "Very Gay" dành cho người đồng tính

09:52 | 31/08/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Tại Đức, Ford vừa giới thiệu chiếc Ranger Raptor phiên bản "Very Gay" dành cho người đồng tính với ngoại hình lấy cảm hứng từ 7 sắc cầu vồng

Vừa qua, chi nhánh Ford tại Đức vừa công bố một chiếc Ranger Raptor phiên bản đặc biệt. Lấy tên gọi cho phiên bản này là "Very Gay", chiếc xe được tạo ra để ủng hộ cộng đồng người đồng tính.

Lý do cho sự xuất hiện của phiên bản này đến từ những bình luận trên các trang mạng xã hội. Theo đó, nhiều người gọi chiếc Ranger Raptor màu xanh nguyên bản là "very gay".

Không tỏ ra khó chịu, Ford thậm chí công bố một chiếc Ranger Raptor độc đáo với ngoại hình lấy cảm hứng từ điều này.

Chiếc Ranger Raptor màu xanh nguyên bản được phủ một lớp decal màu nhũ vàng có phần nữ tính. Ngoài ra, các họa tiết 7 sắc cầu vồng biểu thị cho cộng đồng LBGT cũng xuất hiện một cách ấn tượng.

Ở đuôi xe còn có thêm một hình trái tim màu hồng. Ford cũng cho biết, để hoàn thành tác phẩm này, nghệ sỹ Alphafoil mất hơn 60 giờ để hoàn thành.

Chiếc xe sẽ được trưng bày ở thành phố Cologne (Đức), trong một sự kiện dành riêng cho cộng đồng LBGT diễn ra trên nhiều nơi tại châu Âu.

Sự kiện này được tổ chức trong thời gian 26-28/8. Bên cạnh chiếc Ranger Raptor Very Gay, hãng xe Mỹ cũng trưng bày thêm một chiếc Ford Ka 1998 với kiểu trang trí tương tự.

Về vận hành, Ford Ranger Raptor Very Gay vẫn sử dụng động cơ 2.0L biturbo công suất 210 mã lực và mô-men xoắn 500Nm.

Hộp số tự động 10 cấp và hệ dẫn động hai cầu tiêu chuẩn. Hỗ trợ cho hệ thống lái lái gói công nghệ đi địa hình Terrain Management System, hệ thống phuộc do Fox sản xuất và lốp xe AT.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Ford Ranger Raptor

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe