Chiếc ô tô Hyundai đang đỗ rơi xuống "hố tử thần" rồi chìm nghỉm khiến người xem rùng mình

10:06 | 17/06/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Rất may, vào thời điểm vụ tai nạn xảy ra, không có ai ngồi bên trong chiếc Hyundai Venue này.

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện đoạn video quay lại diễn biến của một vụ tai nạn khiến ai xem cũng phải rùng mình, sợ hãi. Đoạn video này được quay vào sáng hôm qua, ngày 13/6/2021, tại bãi đỗ xe của tòa nhà Ramnivas nằm ở vùng ngoại ô Ghatkopar thuộc thành phố Mumbai, bang Maharashtra, Ấn Độ.

Rất may, vào thời điểm vụ tai nạn xảy ra, không có ai ngồi bên trong chiếc ô tô Hyundai này. Do đó, không có thương vong về người trong vụ tai nạn.

Được biết, chủ nhân của chiếc Hyundai Venue này là ông Kiran Doshi (67 tuổi, làm nghề bác sỹ). Chính ông Doshi cũng là người quay đoạn video này và đăng lên mạng.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát địa phương đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường vụ tai nạn. Theo lực lượng cảnh sát, bãi đỗ xe nơi xảy ra vụ tai nạn được xây trên một miệng giếng.

Chiếc ô tô Hyundai Venue được kéo lên khỏi "hố tử thần"

Đến chiều cùng ngày, lực lượng chức năng đã bắt đầu bơm nước từ "hố tử thần" ra. Đến 21 giờ cùng ngày, chiếc Hyundai Venue được kéo lên khỏi "hố tử thần".

Ông Doshi cho biết, thường ngày, khi ông đi làm thì con trai ông sử dụng chiếc ô tô Hyundai Venue này. Hôm xảy ra vụ tai nạn là ngày cuối tuần nên Tapan - con trai ông Doshi - ở nhà. Khoảng 8 giờ 30 phút sáng hôm đó, Mahadev Shigwan - người làm dịch vụ rửa xe cho cư dân của tòa nhà Ramnivas - đã phát hiện nền bê tông xung quanh chiếc Hyundai Venue bị sụp xuống.

"Hố tử thần" xuất hiện ở bãi đỗ xe xây trên nửa miệng giếng

"Ông ấy đã cảnh báo nên tôi lập tức chạy đến chỗ đỗ và thấy chiếc ô tô của mình bị chìm trong hố. Sau đó, tôi đã quay lại đoạn video này", ông Doshi nói với phóng viên.

Theo cư dân sống tại đây, tòa nhà Ramnivas đã được xây dựng cách đây hơn 80 năm và sân bê tông cũng có tuổi đời khoảng 40 năm. Sân bê tông này được xây trên một cái giếng cung cấp nước cho cư dân tại tòa nhà này.

"Một nửa miệng giếng nằm dưới sân bê tông trong khi nửa còn lại vẫn để lộ thiên. Mọi người đều đỗ xe ở đó và đây là lần đầu tiên một phần của sân bê tông bị sụp xuống", ông Doshi cho biết thêm.

Hyundai Venue là một mẫu xe giá rẻ khá phổ biến tại Ấn Độ

Trong khi đó, đại diện lực lượng cảnh sát của vùng Ghatkopar phát biểu: "Chúng tôi nghĩ rằng cấu trúc bê tông đã bị yếu đi theo thời gian và cơn mưa lớn dẫn đến sự việc này".

Hiện nguyên nhân của sự việc vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Theo doisongphapluat.nguoiduatin.vn - Link gốc

Từ khóa: hố tử thần

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe