Toyota Venza 2021 nhập tư có giá lên tới 3,6 tỷ đồng, đắt hơn Lexus RX300

09:21 | 23/06/2021 -
Theo dõi Auto5 trên
Với giá bán từ 2,9 tỷ đồng, Toyota Venza 2021 (Harrier) nhập tư thậm chí còn đắt hơn nhiều so với Mercedes-Benz GLC 300 (2,5 tỷ đồng).

Doanh nghiệp tư nhân lại tiếp tục chào hàng Toyota Venza thế hệ mới (tên là Harrier tại khu vực Đông Nam Á) với bản LE giá từ 2,9 tỷ đồng và bản Limited giá lên tới 3,6 tỷ đồng. Có thể thấy, bản LE đắt hơn đáng kể so với Mercedes-Benz GLC 300 (2,5 tỷ đồng) trong khi bản Limited lại cao hơn nhiều so với xe sang Lexus RX 300 (3,18 tỷ đồng).

Giống như đợt chào bán trước, Toyota Venza 2021 nhập tư sẽ được đưa về nước từ thị trường Mỹ.

Rõ ràng, giá bán cao sẽ khiến Harrier không phải là sự lựa chọn của nhiều người mặc dù thế hệ mới của mẫu xe này có nhiều cải tiến đáng chú ý.

Về thiết kế tổng thể, Venza 2021 sở hữu phong cách crossover thể thao hạng sang với bộ mui được vát nhẹ xuống dưới đuôi, tạo điểm nhấn không hề nhỏ về thị giác. Kết hợp với đó, Venza có một phần đầu xe dài, trần xe cong nhẹ càng góp phần tạo nên diện mạo thể thao cho mẫu xe này.

Phiên bản LE sẽ có tùy chọn la-zăng 18 hoặc 19 inch, trong khi bản Limited được mặc định với bộ mâm 19 inch. Cả hai bản đều được trang bị đèn pha và đèn hậu LED.

Bước vào khoang cabin, sự trẻ trung và cao cấp là những thứ hiện diện rõ nét đặc biệt trên Venza mới. Toyota Venza được trang bị hàng loạt tiện tích đáng nói như màn hình giải trí có kết nối điện thoại thông minh (8 inch cho bản LE và 12,3 inch trên bản Limited), màn hình HUD, hệ thống âm thanh JBL, điều hoà tự động 3 vùng...

Một số trang bị cao cấp đáng chú ý khác trên Venza mới là đồng hồ loại analog kết hợp một màn hình 7 inch sau vô lăng, ghế chỉnh điện có sưởi, và sạc không dây.

Về truyền động, Toyota Venza 2021 phiên bản LE và Limited đều sử dụng động cơ xăng 2.5L kết hợp cùng 3 mô-tơ điện, sản sinh ra tổng công suất 219 mã lực. Sức mạnh này được truyền tới 4 bánh thông qua hộp số vô cấp eCVT

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: toyota venza 2021

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe