Xem trước một số mẫu xe hoang dã và có phần kỳ cục của Nissan trước thềm triển lãm Tokyo Auto Salon 2024

07:37 | 19/12/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Trong triển lãm Tokyo Auto Salon 2024 sẽ diễn ra vào tháng 1 tới, Nissan dự kiến mang một số mẫu concept khá đặc biệt giới thiệu tới mọi người.

Để chuẩn bị cho sự kiện này, Nissan đã chia sẻ một số mẫu concept mà hãng dự định giới thiệu, bao gồm các phiên bản do hãng độ Autech điều chỉnh của Rogue và Serena, các phiên bản được Nismo trang bị của GT-R, Z và Skyline (Infiniti Q50) và chiếc Nissan Van đáng kinh ngạc này.

Đó là Nissan NV350. Nissan đã thiết lập cho chiếc xe 16 chỗ này một số bộ pin di động từ chiếc Leaf điện. Với bộ lốp chắc chắn, khoảng sáng gầm xe được gia tăng cùng bộ giá nóc mới, chiếc NV350 mới này sẵn sàng giải quyết những tình huống tồi tệ nhất có thể xảy ra.

Một nhà thiết kế người Nhật tên là Beams đã hợp tác với Nissan để tạo ra một khoang nội thất trang trí từ vải denim cho chiếc Roox. Chất liệu này dự kiến cũng sẽ được áp dụng cho ngoại thất, mang đến cho chiếc xe vẻ ngoài khác biệt.

Autech - hãng độ của Nissan đã từng làm ra một trong những chiếc wagon tuyệt vời nhất cũng đã thực hiện điều kỳ diệu trên chiếc Rogue mới nhất. Mẫu xe nhận được bánh xe hợp kim đa chấu sang trọng và cản trước nổi bật hơn. Có lẽ Nissan sẽ thấy phù hợp khi cung cấp những nâng cấp này ở Hoa Kỳ.

Rogue ít có khả năng được nâng cấp hiệu suất. Nissan chưa đề cập đến bất kỳ cải tiến nào ở phần mui xe, nhưng mẫu xe sẽ được hưởng lợi từ những nâng cấp về ngoại thất đầy phong cách.

Ngoài ra, ​đối với những người quan tâm đến những chiếc xe hiệu suất sẽ được chiêm ngưỡng tay đua Công thức E e-4ORCE 04 được tiết lộ vào năm ngoái. Đây là điều khá đặc biệt mà không phải đối thủ nào cũng có thể làm được.

​​

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe