Xem trước Hyundai SantaFe thế hệ mới: Ngỡ ngàng với nội thất như xe sang

09:47 | 10/05/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Bước sang thế hệ mới, Hyundai SantaFe có thể xuất hiện với ngoại thất vuông vức như Land Rover Defender và nội thất hiện đại như xe sang của Đức.

Hiện tại, Hyundai vẫn chưa tiết lộ bất kỳ thông số chính thức nào của SantaFe hoặc lịch ra mắt cụ thể.

Tuy nhiên, các chuyên gia thiết kế đã dựng lên hình ảnh phác họa thiết kế cho SantaFe dựa theo những hình ảnh về nguyên mẫu thử nghiệm đã bị rò rỉ.

xem-truoc-hyundai-santafe-the-he-moi-ngo-ngang-voi-noi-that-nhu-xe-sang-01

Chủ nhân kênh Youtube AutoYa để dựng lên những hình ảnh khá ấn tượng. Đặc biệt hơn, lần này người dùng sẽ có cái nhìn rõ hơn về nội thất của Hyundai SantaFe thế hệ mới.

xem-truoc-hyundai-santafe-the-he-moi-ngo-ngang-voi-noi-that-nhu-xe-sang-02

So với phiên bản hiện hành, Hyundai SantaFe mới sẽ thiết kế lại hoàn toàn mặt trước của xe. Từ lưới tản nhiệt, cụm đèn pha đến cản trước.

xem-truoc-hyundai-santafe-the-he-moi-ngo-ngang-voi-noi-that-nhu-xe-sang-03

Mẫu xe sẽ có đèn pha chạy ban ngày hình chữ H. Chi tiết này khá phù hợp với kiểu dáng hình hộp và càng giúp SantaFe trở nên cứng cáp hơn.

Có thể thấy, SantaFe thế hệ mới mang đậm dấu ấn của Land Rover Defender. 

xem-truoc-hyundai-santafe-the-he-moi-ngo-ngang-voi-noi-that-nhu-xe-sang-05

Đáng chú ý nhất phải kể đến không gian nội thất của SantaFe với màn hình cỡ lớn, sang trọng không khác gì các mẫu xe sang của Đức.

xem-truoc-hyundai-santafe-the-he-moi-ngo-ngang-voi-noi-that-nhu-xe-sang-04

Qua hình ảnh phác họa, có thể thấy màn hình hiển thị thông tin cho người lái và màn hình thông tin giải trí được đặt trong cùng một khung màn hình cỡ lớn theo đúng xu hướng hiện nay.

Cụm điều khiển trung tâm có vẻ hơi trống trải. Tuy nhiên, vị trí này sẽ bố trí không gian sạc không dây chuyên dụng đủ cho 2 chiếc điện thoại.

xem-truoc-hyundai-santafe-the-he-moi-ngo-ngang-voi-noi-that-nhu-xe-sang-06

Chất liệu bọc nội thất cũng trở nên cap cấp hơn nhằm mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Về hệ truyền động, phiên bản hiện hành của SantaFe đang có đầy đủ tùy chọn hybrid, xăng và dầu diesel. Vì vậy, khả năng cao các tùy chọn này vẫn được tiếp tục duy trì trên thế hệ mới.

xem-truoc-hyundai-santafe-the-he-moi-ngo-ngang-voi-noi-that-nhu-xe-sang-07

Đối với hệ truyền động thuần điện, Hyundai đã có kế hoạch cho nhiều mẫu SUV điện cỡ lớn trên nền tảng riêng. Cụ thể là Hyundai Ioniq 7 và Kia EV9.

Vì vậy, nhiều khả năng SantaFe sẽ không được cung cấp phiên bản thuần điện. Hiện tại vẫn chưa có thông tin gì giá bán của mẫu xe, dự kiến SantaFe mới sẽ có giá khởi điểm từ 30.000 USD cho phiên bản Tiêu Chuẩn.

xem-truoc-hyundai-santafe-the-he-moi-ngo-ngang-voi-noi-that-nhu-xe-sang-08

Tại thị trường Việt Nam, Hyundai SantaFe được nâng cấp gần nhất vào năm 2021. Mẫu xe hiện đang phân phối 6 phiên bản với giá niêm yết từ 1.055 - 1.375 tỷ đồng.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Hyundai SantaFe

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe