VinFast VF6 cực "yêu" trong bộ áo hồng nhân ngày Đặc Biệt

11:30 | 20/10/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, VinFast chơi lớn khi tung ra phiên bản màu hồng cực yêu cho tân binh VF6 nhằm tri ân một nửa Thế Giới trong ngày Đặc Biệt này.

Mới đây những hình ảnh chiếc VinFast VF6 với lớp sơn màu hồng đã nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Chiếc xe càng trở nên nổi bật khi xuất hiện vào ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Nhiều độc giả nữ bày tỏ sự yêu thích khi thấy mẫu xe trong màu áo đáng yêu này.

VinFast VF 6 chính thức ra mắt thị trường Việt vào ngày 29/9 vừa qua. Đây cũng là mẫu ô tô điện đầu tiên trong phân khúc SUV hạng B. 

Mẫu xe được phân phối với 2 phiên bản. Bản Base có giá 675 triệu đồng (chưa bao gồm pin) và 765 triệu đồng (đã bao gồm pin), trong khi bản Plus có giá 765 triệu đồng (chưa bao gồm pin) và 855 triệu đồng (đã bao gồm pin).

VF 6 cũng sở hữu bảng màu đa dạng gồm 5 lựa chọn màu ngoại thất và 2 màu nội thất. Trong đó, màu nội thất nâu Mocca Brown lần đầu tiên ra mắt hứa hẹn sẽ đáp ứng nhu cầu, sở thích, cá tính, phong cách của đa dạng khách hàng.

Đối với phiên bản Tiêu chuẩn sẽ có 4 lựa chọn màu sơn ngoại thất. Đó là Brahminy White, Neptune Grey, Crimson Red và Blue. Đối với phiên bản Plus sẽ có thêm màu sơn Deep Ocean để người dùng lựa chọn.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: VinFast VF6

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe