Tucson Prime - nhân viên đặc biệt xuất hiện tại đại lý của Hyundai

10:02 | 05/08/2022 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mới đây, hình ảnh những chú chó đeo thẻ nhân viên đi lại trong đại lý trưng bày xe của Hyundai khiến không ít người tò mò và để lại những bình luận vô cùng thú vị bên dưới những bài đăng của Hyundai.

Thay vì đến những cửa hàng thì chú chó hoang đặc biệt tại Brazil lại lựa chọn Hyundai là ngôi nhà trú chân của mình. Để đảm bảo được công nhận, chú chó này đã đi đến đại lý mỗi ngày và tỏ vẻ đáng yêu cho đến khi được nhận.

Những người quản lý tại đây không chỉ nhận chú chó mà còn đặt cho một cái tên khá ý nghĩa - Tucson Prime và thuê chú chó này với tư cách là một nhà tư vấn bán hàng. 

Mặc dù Tucson Prime không thực sự "giao tiếp" với khách hàng nhưng ban quản lý đã nhận ra tiềm năng thu hút khách hàng của chú chó và có khả năng tăng doanh số bán hàng thành công.

Ngoài ra, Tucson Prime còn được cung cấp 1 tài khoản instagram và 1 thẻ nhân viên. Những bức ảnh của Tucson Prime được Hyundai Brazil cung cấp đang thu hút rất nhiều sự quan tâm đến từ cộng đồng mạng.

Người quản lý của showroom, Ông Emerson Mariano nói với Top Motors Brazil rằng: "Chú chó đã có tác động to lớn đến toàn bộ môi trường trong đại lý. Tucson Prime không chỉ là một chú chó bình thường, chú gây ấn tượng với mọi người bởi bản tính chu đáo và ngoan ngoãn của mình".

Ảnh hưởng của Tucson Prime đối với cửa hàng khá tốt, thậm chí có nhiều khách hàng quay lại đại lý chỉ vì muốn cưng nựng và được chơi với Tucson.

Để đảm bảo an toàn và sức khỏe, họ cũng đã đưa Tucson Prime đến bác sỹ thú y và đảm bảo rằng nó đang khỏe mạnh nhất trước khi được "tuyển dụng".

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: hyundai

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe