Toyota Vios giảm giá cực sâu trong tháng 9, quyết tâm giành lại thị phần

09:43 | 05/09/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Trong tháng 9, một loạt dòng xe đô thị cỡ nhỏ tung ưu đãi lớn nhằm kích cầu thị trường. Trong đó mức ưu đãi hấp dẫn nhất phải kể tới 3 gương mặt như Toyota Vios, Honda City và Kia Sonet.

Trong tháng 9/ 2023, Toyota Việt Nam cùng hệ thống đại lý triển khai chương trình ưu đãi 50% lệ phí trước bạ cho khách hàng mua xe Vios. Chương trình áp dụng cho tất cả các phiên bản.

Bên cạnh đó Toyota Vios vẫn được hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ từ Chính Phủ. Cộng dồn cả 2 ưu đãi từ hãng xe và Chính Phủ, khách hàng khi mua xe sẽ hưởng ưu đãi từ 47.9 - 66.5 triệu đồng (tùy theo phiên bản).

Trừ tất cả các ưu đãi, giá lăn bánh cho Toyota Vios trong tháng 9 chỉ còn từ 431 - 541 triệu đồng.

Cùng phân khúc với Toyota Vios, đối thủ đồng hương Honda City 2023 cũng đang nhận về những ưu đãi lớn nhất từ trước đến nay.

Trong tháng 9/2023, khách hàng khi mua 2 phiên bản G và L của Honda City 2023 nhận ưu đãi tương đương 50% lệ phí trước bạ (không bao gồm VAT). Kết hợp với hỗ trợ của Chính Phủ, khách hàng khi mua 2 phiên bản này gần như ưu đãi hoàn toàn lệ phí trước bạ.

Với mức giá niêm yết 559 triệu cho bản G, khách hàng tiết kiệm 56 triệu. Với bản L, khách hàng ưu đãi 59 triệu đồng.

Riêng phiên bản RS chỉ có ưu đãi 50% lệ phí trước bạ từ Chính Phủ và không có thêm ưu đãi từ hãng.

Ở phân khúc xe gầm cao cỡ nhỏ, Kia Sonet cũng đang áp dụng khuyến mãi từ 50-70 triệu đồng. Trong đó các đại lý triển khai chương trình giảm giá từ 20-30 triệu đồng kết hợp mức giảm 50% lệ phí trước bạ từ Chính Phủ.

Tại thị trường Việt Nam, xe đô thị cỡ nhỏ cũng đang hòa mình vào cuộc đua giảm giá, quyết tâm giành thị phần. Đây cũng là thời điểm hợp lý để khách hàng lựa chọn mẫu xe yêu thích với mức giá hấp dẫn nhất.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Toyota vios

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe