Toyota Corolla Altis bản nâng cấp âm thầm lên kệ, tăng giá nhẹ 15 triệu đồng

17:25 | 04/10/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Toyota Corolla Altis 2023 sẽ tiếp tục phân phối 3 phiên bản tại thị trường Việt dưới hình thức nhập khẩu Thái Lan. Giá niêm yết các phiên bản lần lượt là 725 - 780 - 870 triệu đồng.

Vì là bản nâng cấp nhẹ nên thiết kế của Toyota Corolla Altis 2023 không thay đổi nhiều. Những thay đổi đáng chú ý trên mẫu xe gồm có:

  • Làm mới bộ lưới tản nhiệt dạng tổ ong
  • Thiết kế mâm mới, kích thước giữ nguyên
  • Bổ sung camera 360 độ (trên phiên bản HEV)
  • Cảnh báo điểm mù, phương tiện cắt ngang phía sau, gương tự cụp khi lùi (bản V)
  • Thời gian bảo hành nâng lên 7 năm/ 150.000 km

Bên trong khoang lái, Toyota Corolla Altis có sự thay đổi ở cụm đồng hồ phía sau vô lăng sang dòng màn hình điện tử kích thước 12.3 inch lớn nhất phân khúc. Trong phân khúc sedan hạng C, Elantra, Civic và Mazda 3 hiện chỉ dùng màn hình giải trí có kích thước dưới 10.25 inch.

Các trang bị tiện nghi khác vẫn được giữ nguyên như thế hệ hiện hành. Công nghệ an toàn mới là điểm nhấn trên Toyota Corolla Altis mới.

Trên phiên bản cao cấp nhất có thêm công nghệ camera 360 độ. Đây là trang bị mới nhất và duy nhất trên phân khúc sedan hạng C ở thời điểm hiện tại.

Bản 1.8V tiêu chuẩn bổ sung thêm hệ thống cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau, gương cụp khi lùi. Gói Toyota Safety Sense vẫn giữ như trước.

Chính sách bảo hành Toyota Corolla Altis cũng được mở rộng. Đối với phiên bản chạy xăng, thời gian bảo hành kéo dài lên 5 năm hoặc 150.000 km.

Đối với động cơ hybrid, khối ắc quy được bảo hành tới 7 năm hoặc 150.000 km tùy điều kiện nào đến trước.

Trong phân khúc sedan hạng C, Toyota Corolla Altis vẫn nằm ở TOP yếu thế khi doanh số tháng 8 vừa qua chỉ vỏn vẹn 70 xe.

Trong khi đó đối thủ Mazda 3 dẫn đầu phân khúc với 560 xe bán ra. Đứng thứ 2 là Kia K3 với 200 chiếc. Với những nâng cấp mới, Toyota Corolla Altis sẽ có thêm lợi thế trước những đối thủ đáng gờm. Tuy nhiên giá bán cao cũng là một trong những yếu tố bất lợi để mẫu xe có thể dễ dàng tiếp cận khách hàng Việt.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Toyota Corolla Altis

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe