Suzuki Swift 2024 xuất hiện tại đại lý: Hiện đại hơn, nhiều trang bị an toàn hơn

08:37 | 16/01/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Suzuki Swift 2024 phiên bản nâng cấp đã có mặt tại các đại lý Nhật Bản để người dùng chiêm ngưỡng tận mắt mẫu xe này.

Vào giữa tháng 1 năm 2024, mẫu Suzuki Swift 2024 đã chính thức xuất hiện tại một số đại lý ở Nhật Bản, cho phép người tiêu dùng có cơ hội quan sát trực tiếp.

Trước đó, vào cuối năm 2023, Suzuki đã ra mắt thế hệ mới nhất của dòng hatchback nổi tiếng Swift. Các thay đổi trên xe cho thấy đây là một phiên bản facelift lần thứ hai hơn là một thế hệ hoàn toàn mới. Dù sao, sự kỳ vọng của khách hàng đối với Suzuki Swift 2024 vẫn rất lớn.

Quan sát Suzuki Swift 2024 ngoài đời thực, người ta có thể thấy rõ sự giống nhau giữa thế hệ mới và các phiên bản trước đó.

Suzuki có vẻ không muốn thay đổi diện mạo đặc trưng của Swift trong thế hệ này, phần do giới hạn về phần cứng (xe vẫn sử dụng khung gầm cũ được cải tiến). Tuy nhiên, các yếu tố quan trọng nhất đã được hãng cập nhật cho mẫu xe bán chạy toàn cầu này.

Các thay đổi bao gồm đèn pha mới, đèn LED ban ngày, và hốc đèn sương mù. Viền tản nhiệt được chỉnh sửa nhẹ nhàng để tạo vẻ thể thao hơn. Cản trước cũng được làm mới với ốp kim loại và thiết kế cơ bắp hơn.

Ở hông xe, chỉ có hai thay đổi chính là đường gờ mới nối đèn pha và đèn hậu cùng với tay nắm cửa sau được dịch chuyển về vị trí thông thường. Mâm xe được thiết kế mới, trong khi cột bên được tối màu và tay nắm cửa cùng màu với thân xe, điều này đã xuất hiện từ trước.

Phần đuôi của Suzuki Swift 2024 nổi bật với đèn hậu mới, cửa sau được thiết kế lại và cản sau có nhiều điểm nhấn hơn. Nội thất xe cũng được nâng cấp với táp lô, bảng điều khiển trung tâm và hệ thống điều hòa, mặc dù giao diện khoang lái vẫn còn khá rối và chưa theo kịp xu hướng tối giản hiện đại.

Về mặt công nghệ, xe được trang bị màn hình cảm ứng 9 inch mới với khả năng kết nối không dây Android Auto/Apple CarPlay và hệ thống điều khiển điều hòa từ Baleno.

Công nghệ an toàn trên Swift 2024 tại thời điểm ra mắt bao gồm phanh khẩn cấp tự động cải tiến, cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm phía sau, hỗ trợ giữ làn, hệ thống ga tự động thích ứng, phanh lùi tự động, đèn pha tự động và hệ thống nhận diện biển báo.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Suzuki Swift

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe