SUV 7 chỗ biến dạng hoàn toàn, lao xuống ruộng sau khi va chạm xe đầu kéo

07:55 | 17/08/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Bà Rịa - Vũng Tàu: Sau khi xảy ra tai nạn với xe đầu kéo, chiếc SUV 7 chỗ biến dạng, văng xuống ruộng lúa ven đường. Đã không có phép màu nào xảy ra với tài xế.

Vào khoảng 15h45 chiều ngày 16/8, một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra trên tuyến đường 765, đoạn qua thôn 5, xã Bình Trung, huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Vụ tai nạn đã khiến một người tử vong tại chỗ và hai chiếc xe bị hư hỏng nặng.

Theo thông tin ban đầu, chiếc ôtô 7 chỗ do một người đàn ông khoảng 30 tuổi điều khiển, đang di chuyển theo hướng từ xã Đá Bạc, huyện Châu Đức đến huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai.

Khi đến địa phận thôn 5, xã Bình Trung, chiếc xe này đã xảy ra va chạm mạnh với một xe đầu kéo mang biển số Bà Rịa - Vũng Tàu. Chiếc xe đầu kéo này do một tài xế 31 tuổi, trú tại huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, điều khiển và đang di chuyển theo chiều ngược lại.

Vụ va chạm mạnh khiến chiếc ôtô 7 chỗ bị văng ra khỏi đường, lao xuống ruộng lúa ven đường và cách vị trí va chạm khoảng hơn 20 mét. Sự cố khiến phần đầu xe ôtô 7 chỗ bị biến dạng hoàn toàn, một phần khung xe rơi rời ra khỏi thân xe.

Tài xế điều khiển chiếc ôtô này không may bị văng ra ngoài và tử vong ngay tại hiện trường. Trong khi đó, chiếc xe đầu kéo cũng bị hư hỏng nặng ở phần đầu, lao vào vệ đường sau cú va chạm.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, các lực lượng chức năng của huyện Châu Đức đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để phong tỏa khu vực, điều tiết giao thông và tiến hành công tác điều tra. Hiện tại, nguyên nhân cụ thể dẫn đến vụ tai nạn vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Vụ tai nạn không chỉ gây thiệt hại về người mà còn gây ra cảnh tượng hoang tàn tại hiện trường. Đây là một lời nhắc nhở nghiêm túc về tầm quan trọng của việc tuân thủ luật giao thông và giữ an toàn khi điều khiển phương tiện trên đường, đặc biệt là trên những tuyến đường có mật độ giao thông cao và tiềm ẩn nhiều nguy cơ như đường 765.

Trong thời gian tới, các cơ quan chức năng sẽ tiếp tục thực hiện các biện pháp nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông trên các tuyến đường trong khu vực, đồng thời nâng cao ý thức của người tham gia giao thông để bảo đảm an toàn cho bản thân và người khác.​

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe