Shark Lê Hùng Anh "Flex" chiếc "chuyên cơ mặt đất" Lexus LX600 giá "chỉ" 10 tỷ đồng

13:38 | 20/07/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Trên trang cá nhân, Shark Lê Hùng Anh vừa chia sẻ những hình ảnh mới nhất về chiếc "xế cưng" mà Shark mới tậu. Được biết, chiếc xe sang thuộc dòng Lexus LX600 đang được nhiều đại gia yêu thích.

Shark Lê Hùng Anh được biết đến là vị "cá mập" mới trên chương trình Shark Tank Việt Nam mùa 5. Hiện tại Shark Lê Hùng Anh đang là Giám đốc Điều hành BIN Corporation Group.

Không chỉ được các bạn trẻ quan tâm trên sóng truyền hình mà những hoạt động đời thường của Shark cũng được nhiều người chú ý.

Mới đây, Shark vừa chia sẻ hình ảnh nhận xe mới khiến nhiều dân tình "xuýt xoa" khi biết giá trị của chiếc xe lên tới 10 tỷ đồng.

Mẫu xe mà Shark Lê Hùng Anh vừa rinh về gara thuộc dòng Lexus LX600 thế hệ mới.

Được biết, đây là một trong những mẫu xe thuộc phân khúc SUV hạng sang cỡ lớn đang được các đại gia yêu thích nhất hiện nay.

Lexus là một hãng xe, nhưng thứ họ tạo ra cho chiếc LX chính là những gì chủ nhân nó tìm kiếm. Sự êm ái, thư giãn như chiếc giường ở nhà. Chuyên cơ mặt đất hay thảm bay là những mỹ từ xa xôi để diễn tả cho từ vựng một âm tiết: "êm".

Ở thế hệ mới, Lexus LX600 được cải tiến nhiều về động cơ, thiết kế, tiện nghi và an toàn mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Với ngôn ngữ thiết kế mới, Lexus LX 600 không chỉ duy trì sự hầm hố, cơ bắp đặc trưng mà còn cho thấy sự tinh tế, uy nghiêm của 1 chiếc SUV đẳng cấp.

Con số 600 trong tên xe ngụ ý mọi thứ đã cải tiến, ở mức độ cao hơn so với LX 570 trước đây, dù 600 không còn đại diện cho dung tích động cơ như 570 (máy 5.7 V8), vì giờ đây xe dùng động cơ 3.5 V6 tăng áp kép.

Những thứ khác đều được thay đổi toàn diện, từ kích thước, công nghệ tới khả năng chống ồn... Tất cả để phục vụ chiếc ghế thương gia ở hàng ghế sau.

Không gian khoang nội thất của LX600 đáp ứng những gì mà giới siêu giàu đang tìm kiếm.

Nhiều ví von vui cho rằng không gian nội thất trên LX600 như là chiếc giường giá gần 10 tỷ đồng.

Ở bên trong, LX600 tràn ngập những vật liệu da và gỗ cao cấp. Buồng lái áp dụng theo khái niệm Tazuna, cho phép người lái kết nối trực quan hơn với xe.

Hàng ghế phía sau có khả năng gập, ngả và chỉnh đa tư thế giúp cho các doanh nhân thoải mái hơn khi phải di chuyển trên những hành trình xa xôi.

Giữa hai ghế là một màn hình điều khiển trung tâm, nơi ông chủ quyết định mọi thứ: mức nhiệt độ muốn có, bản nhạc muốn nghe, không gian để chân phù hợp và một "nhân viên massage" không bao giờ biết mệt.

Giao diện của màn hình này quen thuộc với những người từng đi Camry, khá gần gũi, dễ tiếp cận nhưng thiếu chút đặc biệt tương xứng với chiếc SUV hạng sang cỡ lớn.

Động cơ trên chiếc SUV full-size của Lexus là V6 tăng áp kép 3.5L cho công suất 409 Hp và sức kéo 650 Nm.

Là người anh em song sinh của Toyota Land Cruiser nên cũng không cần bàn nhiều về khả năng off-road của LX 600, với hệ khung gầm mới giảm trọng lượng, 6 chế độ vượt địa hình.

Và LX sẽ không băm bổ như Land, mà nhẹ nhàng hơn, vì quan trọng là ông chủ ở hàng sau không cảm thấy nôn nao khi phải đi vào một vùng núi xa... thăm đất.

Bên cạnh đó, khoảng sáng gầm có thể điều chỉnh 4 vị trí cùng hệ thống treo thích ứng AVS tối ưu giúp người dùng có trải nghiệm thoải mái, thư giãn bên trong cabin.

Lexus trang bị cho LX 600 những công nghệ hỗ trợ an toàn hàng đầu như:

  • Hệ thống điều khiển vượt địa hình
  • Điều khiển hành trình chủ động
  • Hỗ trợ khởi hành ngang/ xuống dốc
  • Hệ thống an toàn tiền va chạm
  • Cảnh báo lệch/ theo dõi làn đường
  • 12 túi khí

Tại Việt Nam, Lexus LX là dòng xe được giới doanh nhân ưa chuộng bởi ngoại hình ưa nhìn, sự tiện nghi, thoải mái và đặc biệt là độ bền bỉ.

Hiện tại, LX 600 đang phân phối chính hãng 3 phiên bản. Giá niêm yết 3 phiên bản này lần lượt là 8.5 - 8.75 - 9.61 tỷ đồng. Như vậy, để mẫu xe có thể lăn bánh ngoài phố, chủ sở hữu phải chi trả từ 9.5 - 10.7 tỷ đồng (tùy vào từng phiên bản).

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe