Rolls-Royce Cullinan "dát vàng" lộng lẫy qua bàn tay của Mansory

19:01 | 29/03/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mansory vừa ra mắt phiên bản độ "Lineo D'Oro" trên chiếc SUV siêu sang Rolls-Royce Cullinan, với chất liệu từ vàng ròng và sợi carbon.

Trong làng xe hơi, cái tên Mansory đến từ Đức đã không còn xa lạ với những ai đam mê tốc độ và đam mê sự độc đáo.

Mới đây, hãng xe độ đã chính thức giới thiệu bản độ mới nhất của mình mang tên Lineo D'Oro, làm mới chiếc Rolls-Royce Cullinan - mẫu SUV siêu sang của thương hiệu đến từ Anh Quốc.

Lineo D'Oro không phải là tên mới trong thế giới xe hơi. Trước đó, Mansory đã từng sử dụng tên này cho bản độ Bugatti Veyron dát vàng ra mắt vào năm 2010.

Và sau 14 năm, cái tên ấy lại được hồi sinh trên chiếc Cullinan, khẳng định niềm cảm hứng bất tận mà Mansory dành cho những chiếc xe hạng sang.

Chiếc SUV này đã được Mansory "phù phép" với ngoại hình sang trọng hơn, mạnh mẽ và đầy độc đáo.

Ngoại thất xe được trang bị đầy đủ bộ phận thân xe mới nhất từ Mansory cho Cullinan, bao gồm cản trước, cản sau, ốp sườn, vòm bánh xe loe rộng, cánh gió phía sau và bộ khuếch tán đặc biệt.

Điểm nhấn đáng chú ý là việc sử dụng sợi carbon pha vàng thật cho các chi tiết như mui xe, cánh gió và bộ khuếch tán tạo nên sự xa hoa, lộng lẫy không thể lẫn vào đâu được.

Bên trong cabin, Rolls-Royce Cullinan Lineo D'Oro cũng không kém phần ấn tượng với việc nâng cấp bằng các chi tiết ốp carbon và mạ vàng. Ghế ngồi được bọc trong bộ da mới với logo Mansory và tên xe được tinh tế thêu trên tựa đầu, tôn vinh vẻ đẹp và đẳng cấp của thương hiệu.

Về mặt kỹ thuật, Mansory cũng đã tiến hành một số điều chỉnh đáng kể trên động cơ V12 6,75 lít tăng áp kép của Cullinan, từ 571 mã lực và 850 Nm lên đến 610 mã lực và 950 Nm. Những cải tiến này giúp chiếc SUV siêu sang tăng tốc từ 0 đến 100 km/h trong chỉ khoảng 5 giây và có thể đạt tốc độ tối đa lên đến 280 km/h.

Với bản độ Lineo D'Oro, Mansory một lần nữa khẳng định uy tín và tài năng trong việc biến hóa những chiếc xe sang trở nên độc đáo và mạnh mẽ hơn, làm hài lòng bất kỳ tín đồ xe hơi nào trên thế giới.​

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Rolls-Royce Cullinan

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe