Porsche lần đầu ra mắt ván lướt sóng với cảm hứng từ siêu xe cổ điển

15:44 | 04/10/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Porsche chính thức ra mắt ván lướt sóng phiên bản giới hạn, với sự hợp tác cùng Almond Surfboards.

Porsche thường gắn liền với những chiếc xe hiệu suất cao, từ việc chinh phục đường đua đến mang lại sự thoải mái và phong cách cho gia đình.

Tuy nhiên trong lần ra mắt sản phẩm mới nhất này, thương hiệu xe sang của Đức đã gây bất ngờ khi giới thiệu một sản phẩm không phải là ô tô mà là ván lướt sóng phiên bản giới hạn.

Ván lướt sóng phiên bản giới hạn từ Porsche

Được tạo ra thông qua sự hợp tác với Almond Surfboards - một thương hiệu nổi tiếng tại Costa Mesa, California, mỗi chiếc ván lướt sóng đều được tạo hình thủ công và đánh số riêng biệt làm nên sự độc đáo cho từng sản phẩm.

Mục đích của Porsche là tôn vinh những màu sắc biểu tượng mà thương hiệu đã sử dụng qua nhiều thập kỷ. Đi kèm với bộ sưu tập ván lướt sóng này, Porsche còn ra mắt một loạt sản phẩm thời trang bao gồm áo thun, áo sweatshirt, áo hoodie, mũ lưỡi trai và móc khóa.

Bộ sưu tập ván lướt sóng đặc biệt

Dòng sản phẩm ván lướt sóng mang tên Single Fins & Air Cooled Engines có sẵn với bốn thiết kế mang màu sắc đặc trưng gồm: Bahama Yellow, Irish Green, Polo Red và đặc biệt là màu Porsche Pink Pig - màu được sử dụng trên chiếc 917/20 trong giải đua 24 Giờ Le Mans năm 1971.

Những chiếc ván này sẽ được Porsche Design bán trực tuyến và tại các cửa hàng của hãng cũng như có thể mua trực tiếp tại Almond Surf Shop.

Khách hàng có thể lựa chọn giữa hai kích thước: mẫu Cash-Yew II dài 7 foot 10 inch, có giá 4.500 USD, và mẫu Surf Thumb longboard dài 9 foot 11 inch, có giá 5.500 USD.

Mỗi chiếc ván lướt sóng đều có thể được tùy chỉnh với số hiệu mà khách hàng lựa chọn cùng với logo Porsche màu đen ở mặt dưới.

Tất cả các mẫu ván lướt sóng của Almond Surfboards đều được làm từ bọt polyurethane với lớp gỗ basswood ở giữa và được phủ một lớp sợi thủy tinh, đảm bảo độ bền và tính thẩm mỹ cao.

Đi kèm với mỗi chiếc ván là giá treo tường bằng gỗ, giúp người sở hữu có thể trưng bày chúng một cách trang trọng.

Tuyên bố từ Porsche Design of America

Karsten von Engeln - Chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Porsche Design of America chia sẻ: “Nhóm phong cách sống của Porsche liên tục mở rộng danh mục sản phẩm của mình để mang lại trải nghiệm thể thao cho những người đam mê Porsche vượt ra ngoài chiếc ô tô.

Là một phần trong sáng kiến hợp tác mới nhằm kỷ niệm mối quan hệ lâu dài của chúng tôi với California, chúng tôi rất hào hứng khi ra mắt sáng kiến 'Made in California' đầu tiên.

Với Almond Surfboards và cách tiếp cận đặc biệt của họ trong việc tạo ra các ván lướt sóng tùy chỉnh ở California, chúng tôi không thể tìm được đối tác nào tốt hơn để truyền tải phong cách sống độc đáo của Porsche lên những con sóng.”

Việc ra mắt bộ sưu tập ván lướt sóng phiên bản giới hạn này không chỉ là bước đi mới của Porsche trong việc mở rộng tầm ảnh hưởng vượt ra ngoài lĩnh vực ô tô mà còn thể hiện sự sáng tạo trong cách tiếp cận phong cách sống cao cấp của thương hiệu.

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: Porsche

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe