Lăn bánh 10.000 km, Hyundai Palisade 2023 bản cao nhất đã vội lên sàn xe cũ

21:52 | 04/10/2024 - Quỳnh Trang
Theo dõi Auto5 trên
Theo ghi nhận trên sàn xe cũ, một chiếc Hyundai Palisade 2023 phiên bản Prestige 6 chỗ đang được rao bán với mức giá không ngờ.

Hyundai Palisade chạy "lướt" 10.000 km bán lại với giá thế nào?

Một showroom xe đã qua sử dụng đang chào bán một chiếc Hyundai Palisade sản xuất năm 2023 với mức giá khoảng 1,5xx tỷ đồng.

Người bán cho biết, chiếc Palisade này thuộc phiên bản Prestige 6 chỗ (bản cao cấp nhất), ngoại thất màu trắng và nội thất phối hai tông màu đỏ - đen. Xe đã được đăng ký vào tháng 12/2023 và mới lăn bánh 10.000 km.

Được biết, khi mua mới, giá niêm yết của Hyundai Palisade 2023 phiên bản Prestige 6 chỗ là 1,589 tỷ đồng. Để trở thành chủ nhân hợp pháp của chiếc xe, người dùng ban đầu cần tiêu tốn một khoản tiền từ 1,75 - 1,8 tỷ đồng (tùy vào tỉnh, thành đăng ký xe).

Sau gần 1 năm sử dụng, chiếc Hyundai Palisade này mất giá không đáng kể do mới chỉ lăn bánh 10.000 km. Đây là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những khách hàng đang tìm kiếm một chiếc SUV cao cấp với giá hợp lý, đồng thời không ngại việc mua xe đã qua sử dụng.

Đánh giá nhanh Hyundai Palisade 2023 bản Prestige 6 chỗ

Hyundai Palisade 2023 là mẫu SUV cỡ lớn với kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.995 x 1.975 x 1.785 mm, chiều dài cơ sở đạt 2.900 mm và khoảng sáng gầm cao 203 mm.

Ở ngoại thất, khu vực đầu xe thu hút ánh nhìn với lưới tản nhiệt cỡ lớn hình chữ nhật mang phong cách thác nước Cascading Grill. Đèn pha full LED Projector được thiết kế dọc theo đầu xe, đi kèm dải đèn LED định vị ban ngày kéo dài từ nắp ca-pô đến gần hốc cản trước.

Những trang bị ngoại thất đáng chú ý khác có đèn chào mừng, cản trước mạ crôm, gương chiếu hậu chỉnh/gập điện tích hợp đèn báo rẽ, vành hợp kim đa chấu 20 inch, cụm đèn hậu LED, ống xả kép hình vuông và ăng-ten vây cá.

Nội thất của Hyundai Palisade 2023 được thiết kế theo phong cách hiện đại và tinh tế với bảng táp-lô bọc da cao cấp, kết hợp các chi tiết kim loại và ốp gỗ.

Phiên bản Prestige 6 chỗ được trang bị hàng loạt tiện nghi tiên tiến, bao gồm màn hình đa thông tin 12,3 inch, hệ thống kính lái HUD, màn hình giải trí 12,3 inch, dàn âm thanh 12 loa Infinity, điều hòa tự động 3 vùng độc lập, chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm, phanh tay điện tử, sạc không dây và cửa sổ trời toàn cảnh.

Hệ thống ghế ngồi được bọc da Nappa cao cấp. Hàng ghế trước có thể chỉnh điện 12 hướng, tích hợp chức năng sưởi và làm mát. Hàng ghế thứ hai là dạng ghế Captain có khả năng ngả lưng thoải mái, trong khi hàng ghế thứ ba rộng rãi với chỗ để chân và khoảng trần cao.

Động cơ của Hyundai Palisade 2023 phiên bản Prestige 6 chỗ là máy dầu 2.2L, tạo ra công suất tối đa 200 mã lực và mô-men xoắn cực đại 440 Nm, đi kèm hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh.

Xe được trang bị các tính năng an toàn tiêu chuẩn như hệ thống phanh ABS/EBD/BA, hỗ trợ đổ đèo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát lực kéo, chống trượt, cân bằng điện tử và 7 túi khí.

Ngoài ra, Hyundai Palisade 2023 còn sở hữu hệ thống an toàn chủ động SmartSense với các tính năng tiên tiến như điều khiển hành trình thích ứng, đèn pha tự động thích ứng, hỗ trợ giữ làn, cảnh báo va chạm trước, cảnh báo mất tập trung, hỗ trợ đỗ xe chủ động, giám sát điểm mù và cảm biến áp suất lốp.

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe