Bất ngờ với khả năng giữ giá của Toyota Raize 2022 nhập Indonesia sau 2 năm lăn bánh

20:05 | 04/10/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Sau gần 2 năm lăn bánh, những chiếc Toyota Raize 2022 nhập khẩu Indonesia đang được rao bán với mức giá suýt soát 500 triệu đồng.

Trình làng vào cuối năm 2020, Toyota Raize được ví như "tân binh" trong phân khúc SUV đô thị tại Việt Nam. Là xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia nên nguồn cung Toyota Raize ở thời điểm đó luôn bị gián đoạn. Lượng xe về nước không đủ đáp ứng nhu cầu trong nước.

Khách đặt cọc xe Toyota Raize phải chờ tới nửa năm mới được giao xe. Nhiều trường hợp phải chi một khoản tiền chênh lớn để được ưu tiên giao xe sớm nhất có thể.

Tại thời điểm ra mắt, giá xe Toyota Raize chốt ở mức 527 triệu đồng, một con số hấp dẫn so với các đối thủ cùng phân khúc. 

Được xếp "chung mâm" với KIA Sonet, ngay từ khi ra mắt Toyota Raize 2022 nhanh chóng thu hút người sử dụng bằng mức giá "dễ thở". Chưa kể, mẫu xe ô tô này sở hữu hàng loạt trang bị ấn tượng và có phần "thoáng tay" so với tầm giá hơn hơn 500 triệu đồng.

Chính vì thế, những chiếc Toyota Raize dù đã lên sàn xe cũ nhưng vẫn giữ giá trị một cách đáng kể. Mới đây, một chiếc Raize màu đen, sản xuất năm 2022, đã lăn bánh 28.000 km đang được rao bán với mức giá 490 triệu đồng.

Có thể thấy, sau 2 năm lăn bánh, chiếc xe mới chỉ khấu hao vài chục triệu đồng. Đây được xem mức khấu hao khá ít so với các đối thủ chung phân khúc.

Đánh giá nhanh Toyota Raize 2022

Toyota Raize 2022 gây ấn tượng mạnh với thiết kế thể thao và hiện đại, kết hợp cùng hệ thống đèn chiếu sáng LED. Bên trong, xe sở hữu khoang nội thất rộng rãi, tiện nghi với màn hình giải trí 9 inch, điều hòa tự động và cụm đồng hồ kỹ thuật số tích hợp màn hình 7 inch.

Về hiệu suất, Toyota Raize trang bị động cơ 1.0L tăng áp, sản sinh công suất 98 mã lực và mô-men xoắn cực đại 140Nm. Xe sử dụng hộp số tự động vô cấp CVT cùng hệ dẫn động cầu trước, mang lại trải nghiệm lái linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu.

Toyota Raize 2022 còn nổi bật với loạt tính năng an toàn tiên tiến như: cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi (RCTA), chống bó cứng phanh (ABS), hỗ trợ lực phanh điện tử (EBD), cân bằng điện tử (VSC), kiểm soát lực kéo (TRC), khởi hành ngang dốc (HAC), 4 cảm biến, camera lùi và 6 túi khí. Những trang bị này mang lại sự yên tâm tối đa cho người lái và hành khách.

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: toyota raize

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe