Mitsubishi Outlander 2025 hé lộ công nghệ mới cùng hệ truyền động PHEV cải tiến

20:17 | 02/08/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Phiên bản nâng cấp này của Mitsubishi Outlander sẽ mang lại nhiều thay đổi quan trọng về cả hệ thống hybrid sạc điện và chất lượng nội ngoại thất.

Mới đây, Mitsubishi đã thông báo về việc ra mắt phiên bản mới của mẫu SUV Outlander hybrid sạc điện (PHEV) tại Nhật Bản vào mùa thu năm nay. 

Nâng cấp hệ thống PHEV

Một trong những cải tiến đáng chú ý của Outlander PHEV mới là việc sử dụng pin dung lượng và hiệu suất cao hơn. Điều này không chỉ giúp tăng đáng kể hành trình xe đi được mỗi lần sạc mà còn cải thiện công suất, giúp xe tăng tốc mượt mà hơn.

Mitsubishi Outlander PHEV tại Mỹ
Mitsubishi Outlander PHEV tại Mỹ

Đây là bước tiến lớn đối với dòng xe này, giúp mẫu xe trở nên hấp dẫn hơn trong mắt người tiêu dùng yêu thích công nghệ hybrid.

Cải thiện chất lượng nội thất

Mitsubishi cũng chú trọng đến việc nâng cao chất lượng nội thất của Outlander PHEV. Xe được trang bị màn hình lớn hơn, hệ thống định vị kết nối với điện thoại thông minh và hệ thống làm mát mới cho ghế. Những nâng cấp này mang lại trải nghiệm lái xe thoải mái và tiện nghi hơn cho người dùng.

5656
5656
5858
5858

Một điểm nhấn khác của Outlander PHEV mới là hệ thống âm thanh, được phát triển cùng hãng đồng hương Yamaha, tương tự như mẫu Xforce. Thân xe cũng được tinh chỉnh, bao gồm cả thiết kế cửa, để tăng tính thẩm mỹ và hiệu quả khí động học.

Mitsubishi Outlander PHEV lần đầu ra mắt vào năm 2013 với khái niệm "xe điện để sử dụng hàng ngày, xe hybrid cho những chuyến đi dài". Năm 2014, mẫu SUV xuất hiện tại Việt Nam với động cơ 2.0 MIVEC DOHC kết hợp môtơ điện đặt ở trục trước. Xe có khả năng đạt tốc độ tối đa 170 km/h với mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 1,9 lít/100 km, một con số ấn tượng mà ít dòng xe nào có thể đạt được.

Năm 2020, Mitsubishi bắt đầu sản xuất Outlander PHEV tại Đông Nam Á, với nhà máy đặt tại tỉnh Chonburi, Thái Lan. Lúc này, xe được trang bị hai môtơ điện kết hợp động cơ xăng 2,4 lít, cho phép xe chạy được 45 km chỉ bằng năng lượng điện.

Hiện nay, Mitsubishi Outlander PHEV đã có mặt tại hơn 60 thị trường trên thế giới. Tại Việt Nam, phiên bản CUV cỡ C của Outlander PHEV thuộc đời 2022 chỉ có bản máy xăng 2.0, với mức giá từ 825 đến 950 triệu đồng.

Với những nâng cấp về hệ thống hybrid sạc điện, chất lượng nội thất và nhiều tính năng hiện đại, Mitsubishi Outlander PHEV 2024 hứa hẹn sẽ tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong phân khúc SUV. Phiên bản mới này không chỉ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng mà còn thể hiện sự nỗ lực không ngừng của Mitsubishi trong việc cải tiến và phát triển công nghệ xe hybrid.

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: Mitsubishi Outlander

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe