Mercedes-Maybach GLS 600 nhún nhảy trên đường phố đầy thích thú

14:07 | 16/10/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Chế độ lái tự do Free Driving Mode được phát triển giúp cho những chiếc Mercedes-Maybach có thể thoát khỏi các vùng cát sâu. Bên cạnh đó không ít tài xế sử dụng chức năng này để thực hiện màn nhảy múa vui nhộn trên đường phố.

Mercedes-Maybach GLS 600 được trang bị hệ thống kiểm soát thân xe chủ động E-Active Body Control. Mẫu xe dùng hệ thống điện 48V và hệ thống treo khí nén Airmatic để chiếc xe có khả năng "nhún nhảy".

Mercedes gọi đó là Chế độ lái tự do. Mục đích cho chế độ này giúp chiếc xe dễ dàng thoát khỏi vùng cát sâu.

Mặc dù chủ nhân của những chiếc GLS 580 và GLS 600 rất ít khi mang loại xe này đi chạy off-road nhưng điều đó không có nghĩa là hệ thống này không hoạt động.

Mới đây một chiếc Mercedes-Maybach GLS 600 đã thực hiện một điệu nhún nhảy kỳ lạ khi đang di chuyển trên phố Monaco. Sau đó chiếc xe sang đã thu hút rất nhiều người xem.

Tuy nhiên điều này đã khiến cảnh sát địa phương yêu cầu tài xế cho xe dừng nhún nhảy để đảm bảo sự lưu thôn đường phố. Không lâu sau đó, tài xế đã kích hoạt lại chế độ này khiến không ít người theo dõi khá thích thú.

Ngoài việc sở hữu một hệ thống treo linh hoạt, chiếc Mercedes-Maybach GLS 600 còn có nhiều điều thú vị khác.

Chiếc xe trang bị động cơ V8 tăng áp kép cho công suất 550 Hp, momen xoắn 729 Nm. Bên cạnh đó, mẫu xe sử dụng thêm bộ phát điện khởi động EQ Boost để gia tăng 21 Hp và lực kéo 249 Nm cho xe, hỗ trợ quá trình tăng tốc của GLS600 từ 0-96 km/h chỉ trong vòng 4.8 giây.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe