Mercedes-Benz GLE chuẩn bị cho bản nâng cấp sớm, gửi lời thách thức tới BMW X5

14:52 | 23/08/2021 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mặc dù Mercedes-Benz GLE vẫn còn khả năng cạnh tranh trong phân khúc nhưng Mercedes đã chuẩn bị một cuộc nâng cấp sớm nhằm tăng sức cạnh tranh với BMW X5.

Mercedes-Benz GLE Class mới được đại tu hoàn toàn vào năm 2020 nhưng mới đây những phóng viên Carbuzz đã phát hiện ra Mercedes đang thử nghiệm nguyên mẫu GLE quanh đường đua Nurburgring ở Đức và trang bị một số ngụy trang nhẹ ở đầu trước và xung quanh đèn sau.

1919
2020

Nhiều khả năng Mercedes-Benz GLE nâng cấp sẽ nhận được đèn pha và đèn hậu mới, giúp cho chiếc SUV trở nên gần gũi hơn như những mẫu sản phẩm gần đây như S-Class mới. Ngoài ra sẽ có nhiều thay đổi nhỏ về mặt thiết kế nhưng chưa thật sự có thể thấy được rõ ràng, ngoại trừ bánh xe là điều sẽ không thay đổi.

2121
2222

Những thay đổi bên trong ở thế hệ mới này có thể quan trọng hơn một chút. Những cập nhật này bao gồm vô lăng mới với các điều khiển điện dung cảm ứng cùng những cải tiến với hệ thống MBUX của Mercedes-Benz.

Phía dưới mui xe, khả năng thay đổi là khá ít. Tuy nhiên cũng có thể hi vọng rằng Mercedes-Benz GLE sẽ có một động cơ 4 xylanh 2.0L tiêu chuẩn và một động cơ 6 xylanh thẳng hàng 3.0L tăng áp với công nghệ hybrid nhẹ EQ Boost.

Chưa chắc ở thế hệ mới này, Mercedes-Benz GLE sẽ có thể cung cấp khối động cơ V8 tăng áp kép sau một số vấn đề xảy ra ở chuỗi cung ứng mới đây.

Mercedes và BMW luôn là 2 đối thủ cạnh tranh gay cấn trên thị trường xe sang. Trong khi Mercedes-Benz GLE hé lộ phiên bản nâng cấp thì hãng xe sang đến từ Đức cũng đang rục rịch nâng cấp cho BMW X5.

Hiện tại, không có mốc thời gian cụ thể về thời điểm GLE cập nhật nhưng chắc chắn những tiết lộ về phiên bản nâng cấp này sẽ có thêm vào trong năm tới. 

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Link gốc

Từ khóa: Mercedes-Benz GLE

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe