Kia EV9 được phụ nữ bình chọn là xe tốt nhất thế giới năm 2024

08:45 | 10/03/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Giải thưởng Xe hơi của Phụ nữ Toàn cầu (WWCOTY) vinh danh Kia EV9 là "Chiếc Xe Tốt Nhất Thế Giới" cho năm 2024.

Chiếc Kia EV9 không chỉ tiếp nối thành công của người tiền nhiệm Kia Niro mà còn khẳng định vị thế của mình trong ngành công nghiệp ô tô toàn cầu.

Marta Garcia - Chủ tịch điều hành của WWCOTY, chia sẻ về quá trình lựa chọn khó khăn do sự xuất sắc của tất cả các ứng viên. "Mỗi một trong số các ứng viên chung kết đều xứng đáng giành chiếc cúp" bà nói.

Kia EV9 nổi bật với khả năng đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng trên toàn thế giới, từ thiết kế đột phá đến công nghệ tiên tiến và khả năng sạc nhanh vượt trội.

Trong cuộc đua đến danh hiệu này, Kia EV9 đã vượt qua năm ứng viên hàng đầu, mỗi chiếc thắng trong hạng mục của mình, bao gồm Volvo EX30, BMW 5 Series, Volkswagen Amarok và Aston Martin DB12, nhờ thiết kế tiên tiến và các tính năng nổi bật như sạc hai chiều và sạc cực nhanh.

Được tôn vinh là SUV tốt nhất trước khi giành giải thưởng cao quý nhất, Kia EV9 chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của mình trong giới ô tô.

Kia EV9 không chỉ dừng lại ở giải thưởng WWCOTY mà còn tiếp tục thu hút sự chú ý khi được North American Car, Truck, and Utility Vehicle of the Year (NACTOY) trao giải SUV của Năm 2024. Sự công nhận này càng củng cố vị thế của EV9 trên thị trường quốc tế.

Hơn nữa, EV9 còn là một trong ba ứng cử viên hàng đầu cho Giải thưởng Xe hơi Thế giới của Năm 2024, cạnh tranh cùng Volvo EX30 và BYD Seal.

Sự góp mặt của BYD Seal đánh dấu lần đầu tiên một nhà sản xuất ô tô Trung Quốc tranh giải cao nhất, làm cho cuộc đua trở nên gay cấn hơn bao giờ hết.

Kết quả sẽ được công bố tại Triển lãm Ô tô Quốc tế New York vào ngày 27 tháng 3 năm 2024, mở ra cơ hội mới cho Kia EV9 khẳng định vị thế trên trường quốc tế.

Như vậy, Kia EV9 không chỉ là biểu tượng của sự tiên tiến trong công nghệ ô tô mà còn là minh chứng cho nỗ lực không ngừng nghỉ của Kia trong việc tạo ra những chiếc xe đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trên toàn cầu.

Sự thành công này chắc chắn sẽ là động lực mạnh mẽ cho Kia tiếp tục phát triển và đổi mới trong tương lai.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: kia ev9

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe