Hyundai Tucson 2024 lộ diện ngoài đời thực, nhiều chi tiết lần đầu được hé lộ

09:38 | 06/12/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Hyundai Tucson 2024 lộ diện thực tế sau khi công bố những tin tức đầu tiên cách đây nửa tháng.

Từ loạt ảnh chính thức hãng công bố cho tới ảnh thực tế, có thể nhận ra ngay ngoại thất Hyundai Tucson 2024 đã được làm lại nhẹ nhàng. Hyundai Tucson mới xuất hiện với vẻ ngoài năng động hơn, thể hiện tầm nhìn của công ty về xu hướng tương lai trong thời gian tới.

Tucson 2024 kế thừa tinh hoa của ngôn ngữ thiết kế Parametic Dynamics của mẫu xe hiện tại. Đồng thời phát triển thêm những chi tiết giúp mẫu xe trở nên tinh tế và mạnh mẽ hơn.

Ở phía trước mẫu xe nổi bật với bộ lưới tản nhiệt mới đi kèm cụm đèn pha Parametric Jewel cải tiến. Phía dưới tấm cản và tấm trượt mở rộng sang hai bên tạo nên dáng vẻ năng động và kích thước rộng hơn về mặt thị giác.

Dàn chân của Tucson cũng được làm mới với thiết kế khá ấn tượng. Điều này làm chiếc xe trở nên năng động hơn hẳn thế hệ hiện hành.

Phía sau, các tấm trượt được tích hợp vào cản dưới và mở rộng theo chiều ngang. Thiết kế cứng cáp ở phía sau tạo nên sự đồng nhất với đầu xe, mang đến sự ổn định và cân bằng trong thiết kế tổng thể.

Theo xác nhận từ phía thương hiệu Hàn Quốc, Hyundai Tucson 2024 sẽ có thêm 2 màu mới là xanh lá nhám và đỏ kim loại.

Không gian nội thất của Tucson mới ưu tiên sự rộng rãi và thực dụng. Khoang lái của Hyundai Tucson mới được thay đổi rõ rệt với bảng táp lô truyền thống hơn cùng vô lăng 3 chấu tối giản.

Điểm mới trên Tucson chính là màn hình cong khổ lớn với 2 màn 12,3 inch nằm chung một khung kính. Giao diện và vị trí hốc gió điều hòa bên dưới đã được điều chỉnh.

Cần số trên Hyundai Tucson mới đã được chuyển tới cột vô lăng tương tự trên các xe Mercedes-Benz nhưng cách bố trí đã có sự khác biệt.

Không gian giữa 2 ghế trước xuất hiện 2 khay cốc cỡ lớn và bàn sạc điện thoại không dây.

Về động cơ vận hành, nhà sản xuất Hàn Quốc vẫn chưa tiết lộ bất kỳ thông tin gì của Tucson mới. Dự kiến mẫu xe sẽ ra mắt thị trường vào đầu năm 2024.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Hyundai Tucson

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe