Hyundai Palisade thế hệ mới lần đầu lộ diện khoang nội thất

20:04 | 20/02/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Hyundai Palisade 2026 hé lộ khoang nội thất mới lạ trong chuyến chạy thử nghiệm trên phố.

Chỉ vài tuần sau khi những hình ảnh đầu tiên của thế hệ thứ hai Hyundai Palisade được các nhiếp ảnh gia gián điệp chụp lại trên đường phố với lớp ngụy trang dày đặc, nhóm phát triển đã tiếp tục bắt gặp một mẫu thử nghiệm mới đang được thử nghiệm tại Thụy Điển.

Lần này, những nhiếp ảnh gia đã thành công trong việc ghi lại những bức ảnh đầu tiên về nội thất của chiếc SUV cỡ trung này.

Ngoại thất của Palisade mới dự kiến sẽ theo xu hướng thiết kế cứng cáp giống như mẫu Santa Fe 2024. Tuy nhiên các nhà thiết kế của Hyundai lại chọn một hướng đi kín đáo hơn cho nội thất, với việc sử dụng nhiều bề mặt và đường nét cong hơn.

Điều này được thể hiện rõ nét ở cả phần trên và dưới của bảng điều khiển trung tâm và các cánh cửa.

Đặc biệt, khoang lái nổi bật với một mảnh kính cong mới. Dự kiến mẫu xe sẽ trang bị đôi màn hình rộng lớn, có thể tương đương với màn hình 12.3 inch của Santa Fe. Bao gồm một cho bảng đồng hồ và một cho hệ thống giải trí thông tin.

Bên cạnh đó, Palisade mới cũng sẽ được trang bị vô lăng thiết kế mới giống như trên Santa Fe, tương tự như loại vô lăng được sử dụng trong các mẫu xe Land Rover mới nhất.

Mặc dù chưa thể khám phá từng chi tiết nhưng dự kiến khoang cabin ba hàng ghế sẽ được cải thiện đáng kể với chất liệu tốt hơn, thiết kế hiện đại hơn và những tính năng công nghệ mới mẻ.

Hyundai Santa Fe 2024 đã tạo nên một cơn sốt với thiết kế mạnh mẽ và độc đáo. Giờ đây, Hyundai dường như đang chuẩn bị một bước ngoặt tương tự cho Palisade lớn hơn bằng cách lấy cảm hứng từ những đặc điểm thiết kế độc đáo của "người anh em" nhỏ hơn.

Thế hệ thứ hai của Palisade mang đến một diện mạo phía trước cứng cáp và dựng đứng hơn so với mẫu hiện tại, với đèn pha và đèn chạy ban ngày đặc trưng.

Giữ nguyên lưới tản nhiệt lớn và thiết kế cột A, mái xe và hình dạng cửa sổ bên cạnh tương tự như Santa Fe 2024 với các đường thẳng và góc cạnh rõ rệt.

Mẫu thử nghiệm hiện tại có các ổ bánh xe tròn, nhưng không loại trừ khả năng mẫu sản xuất cuối cùng sẽ chọn ốp lều bánh xe vuông, phản ánh thiết kế của mẫu xe nhỏ hơn.

SUV cỡ trung mới sẽ chuyển sang một nền tảng khác với chiều dài cơ sở được kéo dài, mở đường cho việc giới thiệu các hệ động lực mới bao gồm hệ thống hybrid 2.5 lít và động cơ V6 tăng áp 3.5 lít, thay thế cho động cơ V6 3.8 lít của thế hệ đầu. Cả hai phiên bản này sẽ được kết hợp với hộp số tự động 8 cấp.

Phó Chủ tịch phụ trách Kế hoạch Sản phẩm của Hyundai - Olabisi Boyle đã xác nhận thiết kế của Palisade thế hệ mới sẽ có sự khác biệt đáng kể so với mẫu hiện tại. Bà cũng gợi ý rằng thiết kế lại sẽ mạnh mẽ như những thay đổi được thấy ở Santa Fe.

Ngày ra mắt của Palisade thế hệ mới vẫn còn là một dấu hỏi, nhưng dựa trên lịch trình của mẫu hiện tại, việc giới thiệu trong 12 tháng tới có vẻ là một khả năng.​

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: hyundai palisade

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe