Hyundai Creta 2024 cháy hàng tại Ấn Độ, khách hàng muốn mua xe phải chờ tới 7 tháng

18:28 | 20/02/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Hyundai Creta phiên bản nâng cấp giữa vòng đời đang gây sốt tại Ấn Độ với tình trạng "cháy hàng" chưa từng có.

Chỉ một tháng sau khi ra mắt tại thị trường Ấn Độ, Hyundai Creta facelift đã nhanh chóng trở thành mẫu xe "gây sốt" với tình trạng đặt hàng chờ lên tới 7 tháng.

Điều này như một phần khẳng định vị thế của mẫu SUV cỡ nhỏ bán chạy hàng đầu tại nhiều khu vực.

Vào ngày 16 tháng 1 vừa qua, Hyundai đã chính thức cập nhật giữa vòng đời cho mẫu Creta, và sức hút mạnh mẽ của phiên bản mới đã vượt qua mọi kỳ vọng.

Hyundai Ấn Độ xác nhận, Hyundai Creta đã đạt được cột mốc một triệu xe bán ra tại thị trường này trong suốt 8 năm qua.

Đáng chú ý, mỗi 5 phút lại có một chiếc Creta được bán ra. Hiện tại, sức mua dành cho phiên bản facelift mới ra mắt càng lớn hơn khiến nhà sản xuất Hàn Quốc gặp khó khăn trong việc đáp ứng kịp thời nhu cầu.

Cụ thể, theo thông báo từ các đại lý, phiên bản số sàn của Hyundai Creta facelift hiện có thời gian chờ lên tới 5 tháng. Đối với phiên bản số tự động, thời gian chờ kéo dài tới 7 tháng, trong khi bản máy dầu có thời gian chờ từ 4 tới 5 tháng.

Sức hút của Hyundai Creta mới không chỉ đến từ việc được tinh chỉnh ngoại thất với thiết kế hiện đại liên tưởng tới các dòng xe cấp cao hơn như Palisade, mà còn từ việc nội thất được cập nhật một cách quy mô với dàn màn hình mới lớn và hiện đại hơn, cùng với các trang bị tiện nghi và an toàn được cải tiến.

Mặc dù hệ truyền động không được nâng cấp trên bản facelift. Dù 3 tùy chọn động cơ vẫn được giữ nguyên nhưng điều này không làm giảm đi sức hút của Creta mới tại thị trường Ấn Độ.

Phiên bản facelift của Hyundai Creta có giá khởi điểm tham khảo là 1,1 triệu rupee, tương đương khoảng 325,2 triệu đồng.

Sự thành công của Hyundai Creta facelift tại Ấn Độ không chỉ là minh chứng cho sức hấp dẫn không ngừng của mẫu xe này, mà còn là dấu hiệu cho thấy nhu cầu và kỳ vọng cao của người tiêu dùng đối với các sản phẩm có chất lượng và giá trị sử dụng cao.

Hiện vẫn chưa rõ thời điểm bản cập nhật này sẽ được giới thiệu tại thị trường Việt Nam, nhưng rõ ràng, Hyundai Creta facelift đã và đang tạo nên một cơn sốt thực sự trong lòng người tiêu dùng.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: hyundai creta

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe