Bán tải mui trần phiên bản "siêu đắt đỏ" Rolls-Royce Cullinan

18:58 | 09/07/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Mới đây, rapper Lil Uzi Vert đã biến chiếc Rolls-Royce Cullinan trở thành chiếc bán tải mui trần độc lạ riêng anh sở hữu.

Rolls-Royce là một trong những hãng xe tự hào bởi họ có thể sản xuất những sản phẩm đặt làm riêng cho khách hàng.

Tuy nhiên điều này cũng không thể ngăn được những khách hàng giàu có và nổi tiếng như rapper Lil Uzi Vert thực hiện bất kỳ tùy chỉnh khác lạ nào trên chiếc xe của họ.

Mới đây, Lil Uzi Vert đã khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi anh đã chế tạo chiếc Cullinan với một thân xe hoàn toàn khác mà không phải chủ sở hữu nào cũng có thể sao chép được.

Nhìn từ bên hông xe, Cullinan giống hình bóng của những chiếc xe bán tải cỡ nhỏ như Hyundai Santa Cruz. Phần đuôi xe từ cột D và tấm lót trần đã được loại bỏ, còn các trụ vẫn được giữ nguyên.

Như vậy, tính năng đèn trần đặc trưng trên Rolls-Royce đã được thay thế hoàn toàn. Nhưng đối với Lil Uzi Vert thì tính năng này anh thấy không cần thiết.

Anh thấy một chiếc xe mui trần "đặc biệt" sẽ giúp anh có những cảm giác mới lạ khi lăn bánh trên phố. Anh cũng có thể dùng chiếc xe "duy nhất" này trong video âm nhạc của mình.

Về ngoại thất, chiếc Cullinan có tùy chỉnh màu sơn trắng cùng bộ la-zăng đa chấu màu trắng cỡ lớn.

Nếu như hình ảnh ngoại thất của chiếc xe trông có phần kỳ cục thì bên trong khoang nội thất được hoàn thiện có phần đặc biệt.

Tất cả các ghế ngồi cùng các chi tiết liên quan được bọc da màu nâu. Kết hợp cùng một vài điểm nhấn màu đen trên ghế và cửa.

Đặc biệt, trên tựa đầu của mỗi hàng ghế là hình ảnh nhân vật hoạt hình Domo.

Lil Uzi Vert cho biết anh ấy rất thích các nhân vật hoạt hình. Điển hình như chiếc Audi R8 của Rapper này được sơn màu sơn có cảm hứng từ bộ truyện tranh Nhật Bản Kimi ni Todoke.

Còn chiếc Bugatti Veyron của anh lấy cảm hứng thiết kế từ bộ phim hoạt hình Cowboy Bebop.

Cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh của chiếc "bán tải mui trần" đắt giá này:

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Rolls-Royce Cullinan

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe