Hé lộ diện mạo Kia Sorento 2024, mang nhiều đường nét kế thừa Kia EV9

11:10 | 07/06/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
NYMammoth đã cố gắng lột tả diện mạo mới của Kia Sorento mới bằng cách dựa vào những hình ảnh nguyên mẫu thử nghiệm mới nhất.

Kia Sorento 2024 sẽ là mẫu xe đầu tiên tuân theo ngôn ngữ thiết kế của Kia EV9. Những thành viên của NYMammoth đã thể hiện những đường nét mới nhất về Sorento Facelift trong hình ảnh kết xuất dưới đây.

Những thay đổi lớn nhất của Sorento chủ yếu nằm ở phía trước. Người dùng dễ dàng nhận thấy một bộ lưới tản nhiệt mới cũng như hệ thống đèn pha đặt dọc tương tự đàn anh Telluride.

Bộ phận cản trước cũng được tinh chỉnh lại để phù hợp hơn với thiết kế. Phía sau, cụm đèn hậu sẽ có sự thay đổi khá nhiều khi bổ sung thêm thanh đèn LED nối liền. Dường như sẽ có sự thay đổi đồ họa bên trong cụm đèn này.

Không gian nội thất khả năng cao được cập nhật với một màn hình mới cùng với bản cập nhật mới nhất của hệ thống thông tin giiar trí.

Bên cạnh đó, có một vài thông tin rò rỉ về việc mẫu xe được áp dụng công nghệ an toàn mới nhất cùng vô lăng hoàn toàn mới.

Sức mạnh của động cơ vẫn giữ như ở phiên bản hiện hành. Tuy nhiên sẽ được tinh chỉnh để tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn và giảm lượng khí thải. Mẫu xe dự kiến ra mắt vào năm 2023.

Tại thị trường Việt Nam, thế hệ mới nhất của Kia Sorento là thế hệ thứ 4 được ra mắt vào tháng 9 năm 2020.

Đến tháng 12 năm 2022, Kia Sorento hybrid chính thức ra mắt thị trường Việt, trở thành mẫu SUV 7 chỗ sở hữu bản xăng-điện đầu tiên tại đây.

Mặc dù vậy, doanh số của Kia Sorento vẫn chưa thực sự bứt phá trước 2 đối thủ nặng ký trong phân khúc. Đó là Ford EverestHyundai SantaFe.

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: Kia Sorento

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe