Hãng xe điện Trung Quốc ghi nhận hơn 1.000 đơn đặt hàng trong Triển lãm Ô tô lớn nhất Indonesia

09:35 | 04/08/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Chery đang thu hút sự quan tâm mạnh mẽ tại thị trường Indonesia. Điều này được minh chứng rõ ràng qua sự kiện Gaikindo Indonesia International Auto Show (GIIAS) 2024, khi Chery ghi nhận được 1.009 đơn đặt hàng – một kỷ lục mới cho hãng xe này.

Sự xuất hiện của Chery tại GIIAS 2024 đã thực sự thu hút đông đảo khách tham quan. Với 1.009 đơn đặt hàng, Chery đã có một bước tiến lớn so với năm trước.

Ông Rifkie Setiawan, Trưởng phòng Thương hiệu của PT Chery Sales Indonesia chia sẻ: "Chúng tôi rất biết ơn và cảm ơn sự tin tưởng của người dân Indonesia, đặc biệt là gia đình Chery đã giúp chúng tôi đạt được 1.009 đơn hàng tại GIIAS 2024, tăng 75% so với năm ngoái.

Thành tựu này chứng minh rằng chiến lược đổi mới của chúng tôi phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng và là động lực để chúng tôi tiếp tục phát triển theo xu hướng thị trường Indonesia. Thành công này còn được hỗ trợ bởi sự gia tăng số lượng đại lý hoạt động và dịch vụ hậu mãi sẵn có."

Tại GIIAS 2024, Chery đã giới thiệu thành viên mới của dòng xe Tiggo – Tiggo 8, được thiết kế đặc biệt cho thị trường Indonesia với giá bán 400 triệu Rupiah. Ngoài ra, hãng còn ra mắt mẫu xe điện offroad iCar 03. Mặc dù chưa được ra mắt chính thức, nhưng trong suốt sự kiện, iCar 03 đã có thể được đặt hàng trước với khoản tiền đặt cọc 10 triệu Rupiah (~ 16 triệu đồng).

Chery mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn và chương trình bán hàng đặc biệt để giúp khách hàng dễ dàng sở hữu các sản phẩm cao cấp. Hơn nữa, Chery cam kết tiếp tục mở rộng mạng lưới đại lý.

Hiện tại, đã có 46 trong tổng số 60 đại lý của hãng đang hoạt động và Chery đang nỗ lực nâng cao dịch vụ hậu mãi trên khắp Indonesia. Điều này đảm bảo rằng mỗi khách hàng của Chery sẽ nhận được dịch vụ tốt nhất và trải nghiệm sở hữu xe hơi tuyệt vời.

Với thành công rực rỡ tại GIIAS 2024, Chery ngày càng lạc quan về triển vọng phát triển tại thị trường ô tô Indonesia. Hãng cũng đang củng cố vị thế của mẫu SUV điện Omoda E5, mẫu xe đã trở thành SUV điện bán chạy nhất trong nửa đầu năm 2024.

Chery tin tưởng rằng với sự ủng hộ từ khách hàng, hãng sẽ trở thành một trong những thương hiệu ô tô hàng đầu tại Indonesia.

Tại thị trường Việt Nam, Omoda & Jaecoo là thương hiệu con của tập đoàn Chery đã lên kế hoạch xây nhà máy ở tỉnh Thái Bình vào tháng 4 năm nay, với tổng vốn đầu tư ước tính hơn 800 triệu USD.

Trong quá trình xây dựng nhà máy, những mẫu xe mà Omoda & Jaecoo đưa về Việt Nam được nhập khẩu chính hãng từ Indonesia. Theo chia sẻ từ hãng, hai mẫu xe Omoda C5 và E5 ra mắt đầu tiên vào quý III. Jaecoo 7 và 7 PHEV sẽ ra mắt vào quý IV.

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: xe điện, Trung Quốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe