Vua bán tải Ford Ranger lên kế hoạch mở rộng thị trường cho phiên bản Black hoàn toàn mới

08:15 | 04/08/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Sắp tới dòng xe Ford Ranger đã chào đón thêm một phiên bản mới mang tên Black ở một số thị trường nhất định.

Danh sách các phiên bản của Ford Ranger có thể khiến nhiều người tiêu dùng bối rối vì có quá nhiều lựa chọn. Tại thị trường nội địa, người tiêu dùng có 7 phiên bản để lựa chọn. Tuy nhiên, nếu nhìn vào danh sách từ các quốc gia khác, sự phong phú này thực sự khiến người tiêu dùng rối trí.

Không chỉ là các tên gọi khác nhau, các mức trang bị này còn có thể kết hợp với nhiều kiểu dáng thân xe khác nhau như: cabin đơn, cabin đôi, cabin kéo dài và cabin kép. Điều này làm cho việc chọn lựa một phiên bản phù hợp trở nên phức tạp hơn.

Phiên bản mới mang tên Ford Ranger Black

Hiện tại, dòng xe Ford Ranger đã chào đón thêm một thành viên mới ở một số thị trường nhất định. Phiên bản này có tên là Ford Ranger Black và đã có mặt tại Úc và New Zealand. Bây giờ, phiên bản này dường như đang mở rộng ra các thị trường khác trên thế giới và quốc gia tiếp theo được dự đoán là Brazil.

Với tên gọi "Black", các chi tiết nổi bật như lưới tản nhiệt, bánh xe và các chi tiết ngoại thất khác đều được sơn màu đen, tạo nên vẻ ngoài mạnh mẽ và cá tính.

Các trang bị đặc biệt

Ford Ranger Black không chỉ nổi bật với màu đen toàn diện mà còn có nhiều trang bị đặc biệt. Xe được trang bị một thanh thể thao bằng thép trên giường xe, lốp xe địa hình và một ổ cắm 12V trên tường giường xe. Hệ thống quản lý hàng hóa cũng là một điểm nhấn của phiên bản này.

Ford Ranger Black nằm ở đâu trong dòng sản phẩm đa dạng của Ranger? Phiên bản này thực sự gần với phiên bản cơ bản XL. Phiên bản này chỉ cao hơn một chút so với phiên bản cơ bản nhưng thấp hơn so với phiên bản XLS.

Nội thất của Ranger Black không hề đơn giản, với màn hình thông tin giải trí 10.1 inch, Apple CarPlay và Android Auto không dây, cùng FordPass Connect. Tuy nhiên, những hình ảnh bên trong khoang nội thất chưa được hãng xe tiết lộ.

Động cơ và hiệu suất

Tại Úc, phiên bản này được trang bị động cơ diesel Bi-Turbo 2.0 lít, tương tự động cơ của Wildtrak 4x4. Động cơ này cho công suất 210 mã lực và mô-men xoắn 500Nm, đủ để vận hành mạnh mẽ chiếc bán tải này.

Những lốp xe địa hình không chỉ để trưng bày mà còn đi kèm với hệ dẫn động bốn bánh và khóa vi sai phía sau.

Khả năng Ford Ranger Black sẽ đến Philippines phụ thuộc vào các thị trường Đông Nam Á khác. Hiện tại, phiên bản này chưa được bán tại Thái Lan, nơi sản xuất Ranger cho thị trường Úc.

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là phiên bản này không có khả năng xuất hiện tại các thị trường khác trong khu vực. Ford Ranger vẫn là một mẫu xe bán tải rất phổ biến và việc mở rộng phiên bản này sang các thị trường mới chỉ là vấn đề thời gian.

Ford Ranger Black với ngoại hình mạnh mẽ và các trang bị đặc biệt đã góp phần làm phong phú thêm danh sách các phiên bản của dòng xe này. Việc mở rộng phiên bản này ra các thị trường khác sẽ tạo thêm nhiều lựa chọn hấp dẫn cho người tiêu dùng.

Với những tính năng vượt trội và thiết kế ấn tượng, Ford Ranger Black hứa hẹn sẽ tiếp tục chinh phục người yêu xe trên toàn thế giới.

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: ford ranger

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe