Đây có thể là thiết kế Hyundai Palisade 2026?

06:05 | 06/04/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Cú lột xác ngoạn mục của Hyundai Palisade 2026 khiến người tiêu dùng mong chờ ngày xuất hiện trên thị trường.

Trong thế giới ô tô, ít hãng sản xuất nào có thể thực hiện bước "lột xác" mạnh mẽ và nhanh chóng như Hyundai.

Hãng xe Hàn Quốc không ngừng đẩy mạnh tốc độ phát triển và cập nhật các mẫu xe mới, với Palisade 2026 được dự đoán là một trong những bản cập nhật tiếp theo hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt trên thị trường.

Qua lăng kính của nhà thiết kế Kelsonik, mẫu xe được hình dung sẽ mang một diện mạo cuối cùng đầy mới mẻ và ấn tượng.

Hyundai Palisade mới không chỉ kế thừa những đặc điểm đã làm nên tên tuổi của mình mà còn được dự báo sẽ có một thiết kế ngoại thất mạnh mẽ và táo bạo, phá vỡ mọi quy chuẩn truyền thống.

Như đã thấy trong những hình ảnh từ Kelsonik, Palisade 2026 sẽ có một thiết kế "hộp" hơn so với phiên bản trước đó, với hai hướng thiết kế tiềm năng mà Hyundai có thể theo đuổi.

Điểm nhấn đáng chú ý là thanh đèn LED kéo dài ở phía trước, bóng đèn pha chính được đặt ở hai bên lưới tản nhiệt màu đen.

Thiết kế bên hông của xe cũng được cải tiến đáng kể với tay nắm cửa phẳng, hình dạng xe được điều chỉnh nhẹ và cột D dày và khác biệt.

Mặt sau của Palisade được Kelsonik tái tưởng tượng với hai thiết kế khác biệt; một gợi nhớ đến Kona mới với thanh đèn LED và cụm đèn hậu LED rõ ràng, trong khi thiết kế thứ hai cung cấp một cái nhìn hấp dẫn và đồng nhất hơn.

Về sức mạnh vận hành, Hyundai dự kiến sẽ cung cấp một loạt các lựa chọn động cơ cho Palisade mới, trong đó có động cơ V6 tăng áp 3.5 lít, dự kiến sẽ vượt trội hơn so với đơn vị 3.8 lít tự nhiên hút hiện tại.

Bên cạnh đó, một động cơ hybrid bốn xi-lanh 2.5 lít cũng nhiều khả năng sẽ xuất hiện, phản ánh xu hướng ưa chuộng của thị trường hiện nay đối với các dòng xe hybrid.

Cuộc cách mạng về thiết kế và công nghệ của Hyundai Palisade 2026 chắc chắn sẽ là một trong những điểm nóng trên thị trường ô tô trong thời gian tới.

Tuy nhiên, liệu sự đổi mới này có được đón nhận hay không vẫn còn phải chờ đợi phản ứng của thị trường. Với mỗi bước tiến, Hyundai không ngừng khẳng định vị thế và sức sáng tạo không ngừng của mình trong ngành công nghiệp ô tô toàn cầu.​

Theo ArtTimes - Link gốc

Từ khóa: hyundai palisade

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe