Chuyển nhượng bóng đá MU sáng 31/5: Chiêu mộ thần đồng, đổi Greenwood cho La Liga

09:08 | 31/05/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Chiêu mộ thần đồng Silva Mexes, chia tay Greenwood,... là những tin chính trong bảng tin chuyển nhượng MU sáng ngày 31/5.

Chiêu mộ thần đồng Silva Mexes gia nhập Manchester United

Manchester United (MU) vừa gây chấn động khi chiêu mộ thành công tài năng trẻ 14 tuổi Silva Mexes.

Thông tin này được xác nhận qua một bài đăng trên mạng xã hội, nơi Mexes xuất hiện với chiếc áo số 7 huyền thoại tại sân tập Carrington.

Đây là một động thái cho thấy MU đang đầu tư mạnh mẽ vào các cầu thủ trẻ nhằm xây dựng tương lai bền vững cho đội bóng.

Theo những nguồn tin thân cận với MU, Silva Mexes sẽ bắt đầu sự nghiệp tại đội U15 của câu lạc bộ.

Tuy nhiên, với tài năng vượt trội, anh được kỳ vọng sẽ sớm được đôn lên các đội cao hơn nếu thể hiện tốt khả năng của mình.

Mexes không chỉ là một cầu thủ triển vọng mà còn có nền tảng bóng đá vững chắc khi anh là con trai của huyền thoại Premier League, Robert Earnshaw.

Với kỹ năng tuyệt vời và tinh thần thi đấu mạnh mẽ, Mexes được kỳ vọng sẽ trở thành một ngôi sao sáng trong tương lai, và việc được trao chiếc áo số 7 càng khẳng định niềm tin của MU dành cho anh.

MU đổi Mason Greenwood lấy Joao Felix

Trong một diễn biến chuyển nhượng khác, tờ Daily Star đưa tin Atletico Madrid đang đề xuất một thỏa thuận trao đổi đầy bất ngờ với MU.

Theo đó, tiền đạo Mason Greenwood sẽ được đổi lấy Joao Felix từ đội bóng La Liga. Đây là một động thái gây nhiều tranh cãi nhưng Atletico Madrid tin tưởng rằng MU sẽ chấp nhận đề nghị này.

Hiện tại, chưa có tờ báo nào phủ định khả năng Mason Greenwood trở lại khoác áo MU. Tuy nhiên, để thực hiện điều này, Greenwood sẽ phải chấp nhận việc chuyển nhượng trong kỳ hè 2024. Đây là cơ hội để anh tìm lại phong độ và đóng góp cho đội bóng trong tương lai.

Cuộc đàm phán với Kobbie Mainoo

MU cũng đang tiến hành đàm phán với tiền vệ trẻ Kobbie Mainoo về việc ký kết một hợp đồng mới.

Theo nguồn tin từ Football Insider, các cuộc thảo luận đang tiến triển tốt đẹp và dự kiến sẽ sớm đạt được thỏa thuận.

Hợp đồng mới này hứa hẹn sẽ mang lại lợi ích lớn cho cả đôi bên, giúp MU giữ chân được một trong những tài năng triển vọng nhất của họ.

Marcus Rashford được khuyên ở lại MU

Trong khi đó, cựu thủ môn Arsenal và đội tuyển Anh, David Seaman, đã lên tiếng khuyên Marcus Rashford nên ở lại MU vào mùa hè này.

Ông cho rằng, thời điểm khó khăn đã qua và Rashford vẫn còn rất nhiều cơ hội để chứng tỏ bản thân và đóng góp cho đội bóng.

Everton muốn bán Amadou Onana khi MU tỏ ra quan tâm

Một diễn biến khác liên quan đến thị trường chuyển nhượng, Everton đang muốn bán tiền vệ Amadou Onana trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Theo báo cáo từ talkSPORT, MU đã theo dõi Onana từ tháng 3 năm ngoái và luôn coi anh là mục tiêu hàng đầu. Bên cạnh Onana, MU cũng đang nhắm đến Jarrad Branthwaite, trung vệ của Everton, người đang được định giá hơn 50 triệu bảng.

Những động thái này cho thấy MU đang rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng, nhằm củng cố đội hình và chuẩn bị cho những thử thách mới trong mùa giải sắp tới.

Với sự bổ sung của các tài năng trẻ và những bản hợp đồng chất lượng, người hâm mộ hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một MU mạnh mẽ và đầy sức sống trong tương lai.

Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe