Chiêm ngưỡng siêu phẩm Bentley Continental GTC đính kim cương và vàng trắng độc bản trên Thế Giới

07:40 | 11/04/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Bentley Continental GTC trở nên lộng lẫy và quý phái hơn khi qua bàn tay của Mulliner.

Bentley Mulliner - bộ phận cá nhân hóa của hãng xe hơi danh tiếng Anh quốc đã phối hợp cùng công ty trang sức Boodles sáng tạo ra một chiếc Bentley Continental GTC phiên bản độc nhất vô nhị trên thế giới, được chế tác với sự kết hợp của kim cương và vàng trắng.

Chiếc mui trần siêu sang không chỉ nổi bật với ngoại thất màu xám Porpoise Grey độc đáo mà còn có nội thất ấn tượng với những chi tiết được làm từ vàng trắng 18 cara và kim cương.

Ngoại thất của xe còn được tô điểm bằng các chi tiết mạ crôm và điểm nhấn màu hồng Powder Pink, màu sắc đặc trưng của Boodles. Thêm vào đó là bộ la-zăng 22 inch màu Vonfram, tạo nên vẻ ngoài sang trọng và cá tính.

Bên trong cabin, điểm nhấn là chiếc mặt dây chuyền “Be Boodles Bentley” nạm kim cương đặt trên bảng điều khiển trung tâm. Cạnh đó là việc sử dụng gỗ veneer Autumn Stone và các điểm nhấn màu hồng phấn tinh tế.

0606
0606
0808
0808
0707
0707

Không chỉ dừng lại ở đó, chiếc xe còn được tô điểm bởi vàng 24 cara trên các cửa gió điều hòa, và logo của Boodles cùng năm thành lập "1798" được khắc trên vòm bánh trước, bảng điều khiển, bậc cửa và đèn chào mừng, nâng cao giá trị thẩm mỹ và độc đáo cho chiếc xe.

Về mặt kỹ thuật, chiếc Bentley Continental GTC Boodles Mulliner Edition giữ nguyên hệ thống truyền động từ bản Continental GTC Mulliner tiêu chuẩn, với động cơ W12 6.0 lít tăng áp kép mạnh mẽ, sản sinh công suất 641 mã lực và mô-men xoắn cực đại 900 Nm.

Chiếc xe đặc biệt này sẽ được trình làng vào ngày 11 tháng 4 tại một đại lý Bentley ở London, Anh. Mặc dù giá bán chưa được công bố nhưng với những vật liệu cao cấp và sự cá nhân hóa độc đáo, giá của chiếc Continental GTC phiên bản Boodles chắc chắn sẽ cao hơn nhiều so với mức giá khởi điểm 204.000 bảng Anh của bản tiêu chuẩn.

Tại Việt Nam, dù Bentley Continental GTC không còn được ưa chuộng như trước, với chỉ khoảng một chiếc thuộc bản V8 đời 2021 được nhập khẩu qua đơn vị tư nhân và thuộc sở hữu của một đại gia ở Quảng Ninh. Tuy nhiên, giá trị của chiếc xe này lên tới hơn 22 tỷ đồng sau thuế, cao hơn hẳn nhiều mẫu siêu xe khác.

Theo ArtTimes - Link gốc

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe