Toyota Hilux "lột xác" qua những bàn tay ma thuật khiến người xem quên luôn bản gốc

16:30 | 10/07/2023 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
Thế hệ thứ 8 của Toyota Hilux đã gần như không có sự thay đổi từ năm 2015 nhưng điều này không thể ngăn cản các hãng độ làm mới cho mẫu xe phổ biến này.

Toyota Motor Thái Lan đã mang đến những chiếc Hilux được làm mới để giới thiệu tới người tiêu dùng tại Triển lãm Bangkok Auto Salon 2023.

Đội quân xe bán tải nhỏ nhà Toyota được trưng bày cùng một số mẫu xe độ khác nhưng những thay đổi về ngoại hình cực chất đã khiến Hilux nổi bật hơn cả.

Dưới đây là một số mẫu Toyots Hilux khiến người dùng "quên luôn bản gốc' tại Triển lãm:

Toyota Hilux Revo 54

Toyota Hilux Revo là chiếc xe đậm chất "hoang dã" trong toàn bộ Triển lãm. Chiếc xe gây ấn tượng với bộ body kit trông giống như mẫu xe trong loạt phim Transformers.

Cản trước trở nên góc cạnh hơn khi có thêm các khe hút gió giả, tích hợp thêm đèn chạy ban ngày. Những điểm nhấn bằng nhựa màu đỏ giúp chiếc xe càng trở nên nổi bật hơn.

Phía trước lưới tản nhiệt có thêm logo mang nhãn hiệu Toyota nổi bật được đặt chính giữa.

Một số thay đổi nổi bật trên chiếc Hilux này phải kể đến như là: nắp ca-po trang trí, lưới chắn bùn thiết kế như những chiếc xe quân sự, gương chiếu hậu cũng được làm lớn. Ngoài ra, phía trên nóc xe và bậc lên xuống được gắn thêm thanh đèn LED nổi bật.

Không thể nhận ra Hilux nguyên bản trên chiếc Revo 54 khi trang bị bộ mâm la-zăng hợp kim 20 inch trong lốp địa hình AMP.

Ngoài ra hệ thống treo của chiếc xe được nâng lên rõ ràng cùng với hệ thống giảm xóc Profender và Monotube. Mẫu xe vẫn trang bị động cơ diesel 2.4L.

Chi phí nâng cấp cho gói độ này là 350.930 baht (~ 236 triệu đồng).

Toyota Hilux Revo High Performance & Style

Chiếc Hilux tiếp theo có màu sơn đỏ nổi bật đến từ hãng độ Arto. Đây là biến thể tập trung vào khả năng di chuyển địa hình và có nguồn cảm hứng từ chiếc Ford Ranger Raptor.

Toyota Hilux Revo High Performance & Style dựa trên phiên bản Pre-Runner. Cùng với đó là những sửa đổi về cả thiết kế lẫn khả năng vận hành.

Về mặt thiết kế, những cánh cửa có sự tinh chỉnh nhẹ. Tấm trượt được làm mới nổ bật hơn với các điểm trượt có thể thấy. Lưới tản nhiệt được làm mỏng hơn nhưng vẫn thấy sự chắc chắn.

Nắp capo thiết kế phình ra ở giữa cùng với cửa hút gió. Bộ body kit mới bao gồm cả sự thay đổi của chắn bùn phía trước và phía sau, cánh gió gắn trên nóc xe, trang trí cửa hậu như Ford F-150 Raptor và cản sau bằng kim loại.

Nâng cấp cho khả năng vận hành là bộ la-zăng hợp kim 20 inch mới của Lenso bọc trong lốp Yokohama 305/55R20 cùng khối động cơ diesel 2.8L.

Giá cho các sửa đổi này trên chiếc Hilux là 456.100 baht (~ 306 triệu đồng).

Những chiếc Hilux gầm thấp

Bên cạnh những sửa đổi khiến Hilux trở nên hầm hố thì Toyota còn trưng bày bộ 3 gầm thấp khiến Hilux trở nên thể thao hơn.

Nổi bật nhất về ngoại thất là Hilux Revo Dragster kèm với màu sơn sặc sỡ, bánh xe đường kính nhỏ cùng các chi tiết làm bằng sợi carbon,...

Ngược lại, chiếc Revo Twin Turbo màu xám mờ lại có ngoại hình tinh tế hơn với bánh xe hợp kim 5 chấu, dáng xe hạ thấp và tập trung vào các nâng cấp cơ học.

Cuối cùng là chiếc Revo Z-Runner màu trắng trông giống như mẫu xe nguyên bản với bánh xe và bậc lên xuống khác biệt.

Triển lãm Bangkok Auto Salon 2023 được tổ chức tại thủ đô của Thái Lan từ ngày 28/6 đến 2/7. Hiện tại, Hilux mới dự định ra mắt vào năm 2024 với việc bổ sung hệ truyền động hybrid nhẹ ở một số thị trường.

Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Link gốc

Từ khóa: toyota hilux

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe