'Cháy' như Honda, bán cả nghìn xe máy tại Triển lãm Ô tô lớn nhất Indonesia

11:48 | 09/08/2024 - Mai Hương
Theo dõi Auto5 trên
PT Astra Honda Motor (AHM) lập kỷ lục bán hơn một nghìn xe tại Triển lãm GIIAS 2024 Indonesia.

PT Astra Honda Motor (AHM) đã ghi dấu ấn mạnh mẽ tại triển lãm Gaikindo Indonesia International Auto Show (GIIAS) 2024 khi bán ra hơn một ngàn xe máy.

Mặc dù hầu hết các xe trưng bày tại triển lãm là xe phân khối lớn nhưng các giao dịch chủ yếu vẫn là xe tay ga, chứng tỏ sức hút mạnh mẽ của các dòng xe này.

Gian hàng khiêm tốn, doanh số ấn tượng

Trong suốt thời gian diễn ra triển lãm GIIAS 2024, AHM đã chiếm lĩnh một gian hàng nhỏ tại hall 11 ICE BSD, Tangerang Selatan.

Mặc dù không phải là điểm nhấn chính của triển lãm, nơi chủ yếu tập trung vào các loại xe bốn bánh nhưng gian hàng của AHM vẫn thu hút được lượng lớn khách tham quan và mua sắm.

Ông Ahmad Muhibbudin - Tổng giám đốc Quan hệ Công chúng của PT AHM chia sẻ: "Trong suốt thời gian triển lãm, chúng tôi đã bán được hơn một ngàn xe máy.

Chúng tôi cũng nhận đơn đặt hàng cho các mẫu xe khác không được trưng bày tại gian hàng triển lãm như BeAT, Scoopy và các mẫu khác." Sự kiện này diễn ra tại Cempaka Putih, Jakarta Pusat, vào tối thứ Năm (8/8).

Theo ông Muhib, khách tham quan GIIAS 2024 có đặc điểm khác so với các triển lãm quy mô nhỏ hơn.

Đa phần khách tham quan là những người thuộc tầng lớp trung lưu và thượng lưu, do đó AHM đã trưng bày nhiều mẫu xe phân khối lớn và cao cấp để đáp ứng nhu cầu của họ.

"Thực tế thì triển lãm GIIAS hướng đến tầng lớp trung lưu, vì vậy chúng tôi đã mang đến nhiều mẫu xe phân khối lớn và xe cao cấp. Do đó, nhiều khách hàng đến tham quan gian hàng của chúng tôi quan tâm đến các mẫu xe này" ông cho biết.

Mặc dù phần lớn khách hàng quan tâm đến xe phân khối lớn nhưng vẫn có những người tìm kiếm các mẫu xe có dung tích nhỏ hơn. "Những khách hàng đến GIIAS không chỉ tìm kiếm xe phân khối lớn mà còn quan tâm đến các mẫu xe có dung tích nhỏ." ông Muhib bổ sung.

Điều này cho thấy sự đa dạng trong nhu cầu của khách hàng và khả năng đáp ứng linh hoạt của AHM.

Thành công của AHM tại GIIAS 2024

Sự thành công của AHM tại triển lãm GIIAS 2024 không chỉ thể hiện qua doanh số bán hàng ấn tượng mà còn qua khả năng thu hút và đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Các dòng xe tay ga và phân khối lớn của Honda tiếp tục chứng minh được sức hút mạnh mẽ trên thị trường.

Với chiến lược kinh doanh linh hoạt và khả năng cung ứng các sản phẩm phong phú, AHM tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong ngành công nghiệp xe máy tại Indonesia.

Triển lãm GIIAS 2024 là minh chứng rõ ràng cho sự thành công này, đồng thời mở ra những cơ hội phát triển mới cho AHM trong tương lai.

Theo nongthonvaphattrien.vn - Link gốc

Từ khóa: honda

Mẫu xe phổ biến ở Việt Nam

Hãng xe tìm kiếm nhiều nhất
Mẫu xe